Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao huy hiệu Đảng tại quận Thanh Xuân (09:22 18/01/2017)


HNP - Chiều 17/1, nhân dịp 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017), Quận ủy Thanh Xuân tổ chức Lễ trao Huy hiệu 70 năm, 65 năm, 60 năm, 55 năm tuổi Đảng cho các đảng viên lão thành. Đồng chí Đào Đức Toàn, Phó Bí thư Thành ủy dự và trao Huy hiệu cho các đảng viên.

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn trao Huy hiệu cho các đảng viên


Trong dịp này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 358 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 15 đảng viên nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 24 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 118 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 81 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 109 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Gắn Huy hiệu Đảng, tặng hoa chúc mừng các đảng viên lão thành, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn nhấn mạnh, đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí đảng viên cùng gia đình, mà còn là niềm vui của Đảng bộ, chính quyền quận Thanh Xuân và thành phố Hà Nội; thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước đối với những cống hiến, đóng góp của các đảng viên.
 
Đồng chí Đào Đức Toàn đánh giá, trong năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên các lĩnh vực, kinh tế - xã hội phát triển, thu ngân sách đạt cao, quận cũng là điểm sáng trong thực hiện “Năm trật tự và văn minh đô thị”. Trong những thành tích chung đó có sự đóng góp của các vị lão thành cách mạng, các đảng viên lão thành cùng sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng của Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân quận Thanh Xuân.
 
Trân trọng cảm ơn những cống hiến, đóng góp của các các đảng viên lão thành trong sự nghiệp đấu tranh, giành độc lập cho dân tộc trước kia cũng như công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước ngày nay, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn các đảng viên lão thành được nhận Huy hiệu Đảng dịp này tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

Nguyễn Văn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t