Triển khai nhiệm vụ Phòng không nhân dân năm 2017 (21:17 06/01/2017)


HNP - Chiều 6/1, đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP, Phó Trưởng Ban chỉ đạo Phòng không nhân dân Thành phố chủ trì hội nghị đánh giá kết quả công tác Phòng không nhân dân Thành phố năm 2016, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn phát biểu tại hội nghị


Năm 2016, công tác PKND Thành phố đã được quán triệt và triển khai có hiệu quả: đã thành lập và kiện toàn BCĐ, hoạt động đúng chức năng và đạt kết quả tốt; đã lồng ghép việc giáo dục kiến thức PKND với giáo dục kiến thức quốc phòng an ninh, được Bộ quốc phòng đánh giá cao; công tác quy hoạch và xây dựng thế trận phòng không trong khu vực phòng thủ được triển khai tích cực. Công tác quản lý nhà nước về vùng trời được tổ chức chặt chẽ, có tiến bộ đạt hiệu quả thiết thưc. Chấp hành nghiêm các chế độ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an toàn các ngày lễ, tết, các sự kiện chính trị lớn. Diễn tập khu vực phòng thủ và chiến đấu phòng thủ gắn gắn với PKND tiếp tục được phát huy. Chất lượng huấn luyện tiếp tục được nâng cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hội thi, hội thao các cấp.
 
Phát biểu kết luận tại hội nghị, đồng chí Lê Hồng Sơn, Phó Chủ tịch UBND TP, Phó Trưởng Ban chỉ đạo bên cạnh ghi nhận những kết quả đạt được, đồng thời, đề nghị năm 2017 tiếp tục quán triệt và triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị định số 74/2015/NĐ-CP và Thông tư số 06/2016/TT-BQP về PKND và các Nghị định về quản lý vùng trời; Kế hoạch PKND và hoạt động của BCĐ, cơ quan thường trực Trung ương và Thành phố năm 2017. Cùng với đó, cần phải đẩy mạnh có hiệu quả hơn nữa công tác tuyên truyền và phải gắn với sinh hoạt hội họp ở cơ sở. Về công tác huấn luyện nghiệp vụ và tổ chức diễn tập, phải đưa nội dung này vào giáo dục kiến thức quốc phòng an ninh trong hệ thống các nhà trường. Xây dựng lực lượng PKND đủ số lượng, nâng cao chất lượng. Tổ chức huấn luyện chặt chẽ, nâng cao kết quả huấn luyện đáp ứng yêu cầu tác chiến đêm. Duy trì nghiêm các chế độ SSCĐ thường xuyên.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t