VNPT Hà Nội triển khai nhiệm vụ năm 2017 (15:26 06/01/2017)


HNP - Sáng 6/1, VNPT Hà Nội tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017. Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã đến dự.

Phó Chủ tịch Ngô Văn Quý tặng cờ cho các tập thể


Năm 2016, tổng doanh thu VNPT Hà Nội đạt hơn 3.800 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch Tập đoàn giao; Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội đạt gần 4.630 tỷ đồng, bằng 97% kế hoạch VNPT Vinaphone giao, tăng 4,2% so với năm 2015. Phát triển thuê bao năm 2016 đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch giao trên một số dịch vụ chính. Thuê bao dịch vụ trả sau dự kiến đạt 26.500 thuê bao bằng 105% kế hoạch giao. Về thuê bao băng rộng cố định, dự kiến năm 2016 phát triển thuê bao FiberVNN thực tăng đạt hơn 75.700 thuê bao, vượt 1% so với kế hoạch giao, đồng thời chuyển đổi gần 65.000 thuê bao từ đồng sang quang. Đây là nỗ lực lớn của VNPT trên địa bàn Hà Nội trong công tác phát triển thuê bao và giữ khách hàng.
 
Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội đã lập quy hoạch mạng vô tuyến Vinaphone đến năm 2020, qua đó xác định các điểm dùng chung để báo cáo chính quyền Thành phố hỗ trợ, đăng ký Tập đoàn xây dựng cơ sở hạ tầng mạng vô tuyến giai đoạn năm 2016 - 2017; chú trọng đến công tác phát triển thị trường tại các khu đô thị, tòa nhà cao tầng, trên cơ sở đó, VNPT Hà Nội và Trung tâm kinh doanh đã phối hợp tiếp xúc, đàm phán với các chủ đầu tư ký thỏa thuận hợp tác để xây dựng cơ sở hạ tầng trong và ngoài dự án phục vụ phát triển thuê bao trong năm 2016 và các năm tiếp theo.
 
Trong năm 2016, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội đã tập trung xây dựng kênh bán hàng trên địa bàn Hà Nội, mở rộng mạng lưới bán hàng về địa bàn ngoại thành với hệ thống kênh bán hàng đa dạng gồm cửa hàng giao dịch, điểm bán hàng xã, điểm bán hàng lẻ, đảm bảo phục vụ khách hàng kịp thời. Đến nay, Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội có 50 cửa hàng giao dịch trải khắp địa bàn Hà Nội, đảm bảo tối thiểu 1 cửa hàng tại 1 quận huyện; trong đó, xây dựng được hơn 20 cửa hàng đạt tiêu chuẩn “Cửa hàng giao dịch kiểu mẫu”; có 573 điểm bán hàng xã, tăng 1,6 lần so với cùng kỳ năm 2015, đảm bảo 100% xã ngoại thành đều có điểm bán hàng xã. Năm 2016, số điểm bán lẻ đạt hơn 10.900 điểm, tăng 2,3 lần so với năm 2015.
 
Năm 2017, VNPT Hà Nội tiếp tục phát huy hiệu quả mô hình tổ chức sản xuất mới, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả đầu tư, giảm chi phí. Đảm bảo chất lượng phủ sóng 2G/3G/4G, nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng BTS và đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ di động trên địa bàn, phấn đấu tăng trưởng thị phần trên địa bàn từ 2% - 3%. Ngoài ra, ngành cũng đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu với mức tăng trưởng từ 6% so với thực hiện năm 2016...
 
Tại hội nghị, VNPT Hà Nội cùng các đơn vị trực thuộc và nhiều cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được nhận khen thưởng của Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND TP Hà Nội và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t