Liên đoàn Lao động quận Hà Đông báo công dâng Bác và tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập (23:37 20/08/2024)


HNP - Sáng 20/8, Liên đoàn Lao động quận Hà Đông tổ chức Lễ báo công dâng Bác và biểu dương khen thưởng con công nhân viên chức lao động có thành tích cao trong học tập năm học 2023-2024.

Liên đoàn Lao động quận Hà Đông tuyên dương con CNVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập


Phát biểu tại Lễ báo công, đồng chí Lại Hà Phương - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hà Đông cho biết, trong những năm qua, các phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ được các cấp công đoàn quận triển khai sâu rộng, đáp ứng nhu cầu của đoàn viên, CNVCLĐ, bằng nhiều hoạt động thiết thực, các thế hệ cán bộ Công đoàn quận Hà Đông đã và đang rèn luyện theo phong cách của Người, cùng chung tay và bằng những việc làm thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào công nhân viên chức lao động quận, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ quận Hà Đông và Thủ đô Hà Nội. Hiện nay, tổ chức Hội có 355 cơ sở trực thuộc, với trên 20.000 đoàn viên. Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Liên đoàn Lao động quận luôn bám sát các nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, không ngừng đổi mới phương thức lãnh đạo, phong cách làm việc để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
 

LDLD bao cong 20824 4.jpg

Liên đoàn Lao động quận Hà Đông tổ chức báo công dâng Bác tại Nhà lưu niệm Bác Hồ, phường Vạn Phúc

Các hoạt động được tổ chức gắn với các phong trào: “Xây dựng cơ quan, đơn vị văn hoá”, đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo”, nữ CNVCLĐ “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”, gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc" và luôn quan tâm tới người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Qua đó, đã khích lệ CNVCLĐ vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo gia đình, nuôi dạy con khỏe, chăm ngoan, học giỏi. Liên đoàn Lao động quận thường xuyên chú trọng, chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; thăm hỏi, trợ cấp, tặng quà CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; con CNVCLĐ đạt học sinh giỏi, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, tổ chức khám sức khỏe miễn phí… với số tiền gần 2 tỷ đồng. 
 

LDLD bao cong 20824 2.jpgChủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hà Đông Lại Hà Phương dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh

Qua các phong trào thi đua, Liên đoàn Lao động quận đã phát hiện và tuyên dương, khen thưởng nhiều tấm gương tiêu biểu. Tại buổi Lễ, Liên đoàn Lao động quận đã khen thưởng 19 học sinh là con công nhân viên chức lao động đạt giải cấp Thành phố, năm học 2023-2024.
 

LDLD bao cong 20824 3.jpgKhen thưởng con công nhân viên chức lao động đạt giải cấp Thành phố, năm học 2023-2024


Thu Hằng


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t