5 học sinh xuất sắc Trường THPT Tây Hồ được kết nạp Đảng (10:38 25/05/2024)


HNP - Ngày 24/5, Đảng bộ Trường Trung học phổ thông (THPT) Tây Hồ tổ chức lễ kết nạp Đảng cho 5 học sinh xuất sắc của nhà trường.

Lãnh đạo quận Tây Hồ trao quyết định cho các đảng viên mới


Đây đều là những học sinh tiêu biểu, có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường, gồm: Công Thị Khánh Vy, Nguyễn Lan Nhi, Hy Việt Phương, Hồ Quỳnh Anh, Phạm Nguyễn Gia Linh.
 
Phát biểu tại lễ kết nạp, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Tây Hồ Trần Lan Hương cho biết, thực hiện Đề án số 20-ĐA/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về “Nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên ở Đảng bộ thành phố Hà Nội trong giai đoạn mới”, Ban Thường vụ Quận ủy Tây Hồ đề ra mục tiêu, tiếp tục đẩy mạnh công tác tạo nguồn và kết nạp đảng viên để bổ sung cho Đảng lực lượng đảng viên mới, trẻ, có đầy đủ tiêu chuẩn về chính trị, đạo đức, trình độ, năng lực theo phương châm “Đảng viên mới kết nạp phải thực sự là quần chúng ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, năng lực uy tín, trình độ học vấn và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; có cơ cấu hợp lý’’.
 
 Lãnh đạo quận Tây Hồ chúc mừng các đảng viên mới
 
“Trường THPT Tây Hồ hiện là ngôi trường chất lượng cao, có vị thế trong ngành giáo dục quận và Thủ đô Hà Nội. Đảng bộ nhà trường luôn quan tâm, nâng cao chất lượng dạy và học, công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh”, đồng chí Trần Lan Hương nhấn mạnh. 
 
Tại buổi Lễ, bày tỏ vinh dự được kết nạp Đảng khi còn trên ghế nhà trường, đảng viên Công Thị Khánh Vy khẳng định sẽ nỗ lực học tập, rèn luyện để không phụ sự kỳ vọng của thầy cô, cha mẹ và các đồng chí trong chi bộ.
 
Năm 2024, lần đầu tiên Trường THPT Tây Hồ kết nạp được 5 đảng viên là học sinh; đồng thời cử đi học lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng đối với 40 học sinh.

Phùng Trà


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t