Phú Xuyên: 6 đội tham gia Chung kết cuộc thi tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số (15:41 22/05/2024)


HNP - Sáng 22/5, UBND huyện Phú Xuyên tổ chức Cuộc thi “Tuyên truyền cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 huyện Phú Xuyên năm 2024.


Phát biểu khai mạc Cuộc thi, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy cho biết, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 được huyện Phú Xuyên rất quan tâm và xác định là khâu đột phá trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, qua đó xây dựng một nền hành chính trong sạch, vững mạnh, thống nhất, thông suốt, hiệu lực và hiệu quả. 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy phát biểu khai mạc 
 
Cuộc thi là dịp để tạo điều kiện cho cán bộ, công chức huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06; đồng thời nhận thức được tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 hiện nay đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện. 
 
“Cuộc thi không chỉ là dịp giao lưu, học hỏi, nâng cao kỹ năng cho lực lượng công chức, viên chức mà còn nâng cao ý thức trách nhiệm, góp phần thực hiện đầy đủ hơn, hiệu quả hơn các công tác cải cách hành chính, giúp công chức, viên chức nhận thức sâu sắc hơn và quyết tâm hơn trong việc ứng dụng tin học, công nghệ thông tin vào hoạt động quản lý bộ máy Nhà nước...”, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên nhấn mạnh. 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy trao khen thưởng cho các tập thể có thành tích trong công tác tổ chức cuộc thi
 
Tại Cuộc thi, 6 đội được lựa chọn từ 27 đội đến từ 27 xã, thị trấn của huyện với trên 200 thí sinh tham dự vòng sơ khảo đã tham gia các phần thi Chung khảo. Các đội thi đã thể hiện một cách xuất sắc các phần thi của mình, qua đó giúp nâng cao nhận thức của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức trong huyện về nội dung, ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, Đề án 06 hiệu quả nhất. Các phần thi cũng nhận được sự cổ vũ, đón nhận của đông đảo khán giả. 
 
Kết quả, đội đoạt giải Nhất là xã Vân Từ, 2 giải Nhì là thị trấn Phú Xuyên và thị trấn Phú Minh, 3 giải Ba là các xã: Hồng Minh, Đại Thắng, Đại Xuyên. 
 
Ban tổ chức trao giải Ba cho các xã: Hồng Minh, Đại Thắng, Đại Xuyên
Ban tổ chức trao giải Nhì cho thị trấn Phú Xuyên và thị trấn Phú Minh 
Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Xuyên Nguyễn Mạnh Huy trao giải Nhất cho xã Vân Từ

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t