Ngày hội thể thao của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên dự kiến thu hút trên 250 vận động viên tham gia (21:40 20/04/2024)


HNP - Diễn ra trong 2 ngày (23-24/4/2024), tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Long Biên, Ngày hội thể thao do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên dự kiến thu hút trên 250 vận động viên tham gia là các cán bộ, đảng viên, người lao động trong doanh nghiệp có tổ chức Đảng trực thuộc.  

Ngày hội thể thao sẽ có 04 bộ môn thi đấu gồm: bóng bàn, tennis, kéo co, cầu lông


Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên Đinh Thị Bích Nguyệt cho biết, Ngày hội là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024), hướng tkỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) gắn với các ngày lễ lớn và nhiệm vụ chính trị trọng tâm năm 2024 của đơn vị.
 
Bên cạnh việc tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày kỷ niệm lớn, sự kiện quan trọng năm 2024, Ngày hội thể thao còn góp phần nâng cao nhận thức trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, người lao động trong doanh nghiệp về lợi ích của thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của cán bộ, đảng viên, người lao động; tăng cường giao lưu trong cán bộ, đảng viên, người lao động để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng quận Long Biên ngày càng văn minh, hiện đại.
 
Ngày hội thể thao do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên tổ chức sẽ diễn ra với 04 bộ môn thi đấu gồm: Bóng bàn, tennis, kéo co, cầu lông. Đáng chú ý, mỗi vận động viên chỉ được phép tham gia 01 nội dung thi đấu và cho 01 đơn vị trong suốt quá trình diễn gia Giải. Vận động viên nhóm tuổi cao được tham gia thi đấu ở nhóm tuổi thấp và vận động viên nhóm tuổi thấp không được tham gia thi đấu ở nhóm tuổi cao.
 
Ban Tổ chức sẽ trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự thi đấu, đồng thời trao huy chương và tiền thưởng cho các đội đạt giải Nhất, giải Nhì và đồng giải Ba ở các nội dung thi đấu cá nhân và thi đấu đôi; giải Khuyến khích ở nội dung thi đấu môn kéo co. Trao Cúp và tiền thưởng cho các Đơn vị đạt giải Nhất, giải Nhì, giải Ba ở nội dung Giải toàn đoàn.
 
Để Ngày hội được tổ chức sôi nổi, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên, người lao động trong doanh nghiệp tham gia với tinh thần “Thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng”, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp quận Long Biên yêu cầu các nội dung thi đấu đảm bảo đúng luật, đúng điều lệ giải, tiết kiệm, tránh hình thức lãng phí và tuyệt đối an toàn. Các vận động viên phải chấp hành nghiêm chỉnh các quyết định của Ban Tổ chức và trọng tài. 

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t