Khai mạc Hội thi tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024 (22:36 03/04/2024)


HNP - Ngày 3/4, tại Trường THCS Nguyễn Du, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàn Kiếm phối hợp tổ chức Hội thi tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024. 

Phó Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm Trịnh Hoàng Tùng trao Cờ lưu niệm cho 19 đơn vị tham gia hội thi


Hội thi được tổ chức hằng năm nhằm tạo phong trào học tập công nghệ thông tin rộng rãi trong thiếu nhi, học sinh các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn quận. Đồng thời, tuyên truyền và khuyến khích, phát huy tiềm năng sáng tạo, nâng cao ý thức học tập, trình độ tin học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, sinh hoạt mà còn để tìm, phát hiện những tài năng tin học trẻ trong học sinh toàn quận.
 
Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền phát biểu khai mạc
 
Phát biểu khai mạc Hội thi, Bí thư Quận đoàn Hoàn Kiếm Trần Kim Huyền cho biết: Những năm qua, Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm đã thực sự trở thành một sân chơi lành mạnh, bổ ích, hết sức ý nghĩa dành cho thiếu nhi, học sinh các trường Tiểu học, THCS thuộc quận. Trình độ và chất lượng của các thí sinh qua mỗi năm một nâng lên; đồng thời hình thức, nội dung qua những lần tổ chức Hội thi đều được thay đổi để phù hợp với tình hình xã hội, sự phát triển của khoa học công nghệ thông tin và nhu cầu học tập, nghiên cứu của các em thiếu nhi, học sinh. Điều đó được khẳng định trong các lần tham gia Hội thi cấp Thành phố và toàn quốc, đội của quận Hoàn Kiếm đạt được nhiều thành tích cao.
 
Các thí sinh tham gia thi ngay sau Lễ khai mạc
 
“Hội thi Tin học trẻ quận Hoàn Kiếm năm 2024 đón nhận sự tham gia của 19 Liên đội với gần 120 thí sinh đăng ký tham gia tranh tài tại các bảng thi (tăng gần 20% so với năm 2023). Đây là tín hiệu phấn khởi, vừa thể hiện vai trò, ý nghĩa thiết thực của Hội thi, vừa là niềm động viên lớn đối với Ban tổ chức Hội thi”, đồng chí Trần Kim Huyền nhấn mạnh.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t