Đông Anh kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (23:09 27/03/2024)


HNP - Ngày 27/3, tại xã Liên Hà, huyện Đông Anh tổ chức gặp mặt và giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024). 

Lãnh đạo huyện Đông Anh tặng hoa chúc mừng các cán bộ, công chức, viên chức huyện công tác trong lĩnh vực thể thao


Tới dự có Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thị Tám; Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Đặng Giang Sơn; Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Đông Anh Nguyễn Đình Phúc; cùng đại diện lãnh đạo một số phòng ban của huyện và 24 xã, thị trấn; Ban Chủ nhiệm các Câu lạc bộ thể thao trên địa bàn. 
 
Mở đầu lễ kỷ niệm là chùm các tiết mục đồng diễn khiêu vũ thể thao, nhảy zumba của các Câu lạc bộ trên địa bàn xã Liên Hà; tiếp đó là chương trình giao lưu thi đấu bóng chuyền hơi và cầu lông giữa các đơn vị trong huyện.
 
Giao lưu bóng chuyền hơi giữa các đơn vị trong huyện Đông Anh
 
Theo Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Đông Anh Đặng Giang Sơn, trong những năm qua, cùng với nhân dân cả nước thực hiện lời kêu gọi "Toàn dân tập thể dục" của Bác và phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" đã là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong quá trình phát triển sự nghiệp thể dục thể thao trên địa bàn huyện. Sự quan tâm đầu tư chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền đối với phong trào thể dục thể thao và các môn thể thao truyền thống, thể thao thành tích cao ngày một thiết thực và hiệu quả. 
 
Hệ thống thiết chế thể thao trên toàn huyện Đông Anh hiện có: 782 câu lạc bộ và cơ sở kinh doanh dịch vụ thể dục thể thao, 38 nhà tập luyện và thi đấu đa năng khối trường học, 22 bể bơi. Năm 2023, số người tập luyện thể thao thường xuyên đạt 43,6%, số gia đình tập luyện thể thao thường xuyên đạt 37%. Tổng số giải đạt được cấp quốc tế là 28 Huy chương các loại (trong đó 08 HCV, 07 HCB và 13 HCĐ), cấp Quốc gia là 48 Huy chương (trong đó 16 HCV, 12 HCB, 20 HCĐ), cấp Thành phố là 136 Huy chương (trong đó 38 HCV, 49 HCB, 49 HCĐ).
 
“Với những kết quả đã đạt được là sự cố gắng, nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao nhất của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cán bộ, công chức, viên chức đang công tác trong lĩnh vực thể thao, của lớp lớp thế hệ các huấn luyện viên, trọng tài, vận động viên, hướng dẫn viên, các Câu lạc bộ thể thao trên địa bàn huyện; chúng ta cùng chúc mừng những thành tích xuất sắc đã đạt được của thể thao Đông Anh”, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin huyện Đông Anh Đặng Giang Sơn nhấn mạnh.
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Thị Tám khen thưởng cho các đơn vị
 
Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống Thể thao Việt Nam, thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh Nguyễn Thị Tám đã gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến các cán bộ, công chức, viên chức đã, đang công tác trong lĩnh vực thể thao; các huấn luyện viên, trọng tài, vận động viên, hướng dẫn viên, các câu lạc bộ thể thao trên địa bàn huyện.
 
Dịp này, UBND huyện Đông Anh cũng đã khen thưởng cho 13 đơn vị đạt danh hiệu "Đơn vị tiên tiến xuất sắc về thể dục thể thao cấp Thành phố năm 2023".

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t