Huyện đoàn Đông Anh trao sổ tiết kiệm cho các tân binh viết đơn lên đường nhập ngũ (00:00 23/02/2024)


HNP - Ngày 22/2, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện Đông Anh đã phối hợp với Công ty Cổ phần Miza (Cụm Công nghiệp Nguyên Khê) tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà và trao sổ tiết kiệm “Vững bước tân binh” cho 03 thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Đông Anh và xã Việt Hùng, mỗi sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.   

Huyện đoàn Đông Anh tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho tân binh


Món quà ý nghĩa này nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các tân binh và gia đình trước khi tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. 
 
Tại buổi gặp mặt, đoàn thăm hỏi, gửi lời chúc sức khỏe đến các tân binh và mong các tân binh khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị sẽ cố gắng khắc phục mọi khó khăn, tích cực tham gia phong trào của đơn vị, thi đua huấn luyện giỏi, rèn luyện kỷ luật nghiêm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Từ nay đến ngày giao quân các tân binh cần giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn cho bản thân để sẵn sàng lên đường nhập ngũ, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của thanh niên Đông Anh, truyền thống cách mạng của quê hương Đông Anh anh hùng; viết tiếp những trang sử hào hùng, vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an Nhân dân Việt Nam và của dân tộc Việt Nam anh hùng.
 
Năm 2024, trên địa bàn huyện Đông Anh có 247 thanh niên tham gia lên đường nhập ngũ (trong đó có 36 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an, 211 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự). Hiện nay, Huyện ủy, UBND và Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện đã lên phương án và chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho Lễ giao nhận quân năm 2024.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t