Tây Hồ: Chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ” (09:12 12/11/2023)


HNP - Kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), tối ngày 11/11, tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Chắp cánh ước mơ”. Chương trình do Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Tây Hồ phối hợp thực hiện. 

Các tiết mục đặc sắc tại chương trình


Với chủ đề  “Chắp cánh ước mơ”, Chương trình nghệ thuật là dịp để thầy và trò các trường Mầm non, Tiểu học, THCS  và toàn thể các công chức, viên chức ngành giáo dục trên toàn địa bàn quận Tây Hồ bày tỏ, chia sẻ, được “khoe” những mầm non nghệ thuật mà ngành giáo dục quận đã “ươm trồng” bên cạnh nhiệm vụ truyền dạy tri thức, nhằm giúp các em phát triển toàn diện năng lực và đáp ứng nhu cầu hội nhập. 
 
Chương trình nghệ thuật gồm 3 chương (Nghề giáo tôi yêu; Ươm những mầm xanh; Ước mơ toả sáng - hội nhập) với các tiết mục đặc sắc, đầy sáng tạo và mang tính nghệ thuật cao, nhằm ca ngợi những đóng góp cao quý, bồi đắp lòng yêu nghề cho các thế hệ nhà giáo - “những người lái đò thầm lặng” luôn tận tụy “ươm những mầm xanh” cho sự nghiệp “trồng người”.
 
Các tiết mục đặc sắc tại chương trình
 
Đây là một trong những chương trình nghệ thuật nằm trong chuỗi hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao mang tính đổi mới và sáng tạo, được thực hiện dưới sự chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận Tây Hồ tại không gian văn hoá sáng tạo Tây Hồ.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t