Tặng quà Tết thiếu nhi 1/6 cho học sinh Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì (14:16 01/06/2023)


HNP - Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Hội doanh nghiệp huyện Thanh Trì đã phối hợp Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Ban quản lý dự án huyện tặng quà cho học sinh Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện.

Đại diện các đơn vị tặng quà cho các em Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì


Trường Dạy trẻ khuyết tật huyện Thanh Trì hiện có 104 học sinh và 28 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Học sinh là trẻ bị khiếm khuyết về cơ thể, trong đó, chủ yếu là các em bị câm điếc và khiếm thị, thiểu năng trí tuệ.

Tại buổi tặng quà, Hội doanh nghiệp huyện đã tặng quà cho 89 em, Ban Quản lý dự án huyện tặng quà cho 15 em, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tặng quà trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đại diện các đơn vị đã ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã không ngừng nỗ lực, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, dạy dỗ các em học sinh khuyết tật; đồng thời, mong muốn các em học sinh cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng gia đình và thầy cô.

Đây là hoạt động có nhiều ý nghĩa, nhân văn của Hội doanh nghiệp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và Ban quản lý dự án huyện nhằm chăm lo tốt hơn về đời sống vật chất, tinh thần cho trẻ khuyết tật, mồ côi, góp phần động viên, lan tỏa yêu thương, tiếp thêm nghị lực, khát vọng cho các em tiếp tục nỗ lực học tập, vượt lên trong cuộc sống, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t