Huyện Gia Lâm tập huấn công tác Thi đua- Khen thưởng (21:12 31/05/2023)


HNP - Ngày 31/5, UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức lớp tập huấn công tác Thi đua- khen thưởng, năm 2023, cho 160 học viên là lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn, hiệu trưởng các trường học, cán bộ phụ trách Thi đua - Khen thưởng.  

Các đại biểu tham dự hội nghị tập huấn


Tại lớp tập huấn, báo cáo viên đã quán triệt, phân tích 3 nội dung chính: Một số điểm mới của Luật thi đua, Khen thưởng năm 2022; một số lưu ý khi tổ chức phát động, triển khai phong trào thi đua, công tác tuyên truyền, nhân rộng gương điển hình tiên tiến; thủ tục khen thưởng. Đồng thời, hướng dẫn quy trình thi đua khen thưởng, giải đáp các vướng mắc trong quá trình thực hiện bình xét thi đua, khen thưởng và các nội dung liên quan khác.
 
Hội nghị tập huấn giúp các học viên được trang bị thêm những vấn đề cơ bản trong công tác Thi đua - Khen thưởng, từ đó, có những biện pháp cụ thể, tham mưu với các cấp lãnh đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Thi đua - Khen thưởng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương ngày càng chất lượng hơn.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t