Tặng quà trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thanh Trì nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 (15:38 29/05/2023)


HNP - Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu”, do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động và chương trình "Đồng hành cùng con", do Hội LHPN Hà Nội phát động, ngày 29/5, Hội LHPN huyện Thanh Trì đã tổ chức tặng quà cho trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp kỷ niệm này Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm 2023.

Trao quà cho trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn huyện Thanh Trì


Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Nguyên Nhung, Chủ tịch Hội LHPN huyện Thanh Trì cho biết: Chương trình “Đồng hành cùng con”, “Mẹ đỡ đầu” là chương trình nhân văn thể hiện rõ phẩm chất, tấm lòng nhân hậu, bao dung của người phụ nữ. Đây là hoạt động ý nghĩa của Hội LHPN huyện Thanh Trì nhân Tháng hành động Vì trẻ em, nhằm tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, đặt biệt là quan tâm đến đời sống trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em có đón Tết thiếu nhi thật vui tươi, đầm ấm.

Tại buổi trao quà, các đồng chí lãnh đạo Hội LHPN Thành phố và huyện Thanh Trì đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, kết quả học tập động viên các cháu, mong các cháu chăm ngoan, tiếp tục cố gắng nỗ lực vươn lên đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập, luôn có ý chí nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Thanh Trì đã trao tặng quà cho 51 cháu là trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm 200.000 đồng tiền mặt và một xuất bánh, sữa, đồ dùng học tập trị giá 100.000 đồng, tổng giá trị quà là 15 triệu 300 nghìn đồng.

Chương trình góp phần lan tỏa và có tính bền vững, từ đó, hình thành mạng lưới quản lý, rà soát trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn để kịp thời hỗ trợ, đồng thời. tăng cường kết nối, huy động ngày càng nhiều tổ chức, đơn vị, cá nhân đồng hành hỗ trợ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t