Đại hội Công đoàn Khối Dân Đảng huyện Phú Xuyên lần thứ VI (21:14 28/03/2023)


HNP - Chiều 28/3, Công đoàn khối Dân đảng huyện Phú Xuyên tổ chức Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 với chủ đề Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Xuyên.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn khoá mới


Công đoàn khối Dân Đảng huyện Phú Xuyên hiện có 67 đoàn viên, đang sinh hoạt tại 9 tổ công đoàn ở 14 cơ quan, đơn vị. Trong nhiệm kỳ qua công đoàn khối Dân Đảng luôn quan tâm công tác đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động, chủ động hướng dẫn các công đoàn thành viên phối hợp với các cơ quan, đơn vị xây dựng và thực hiện quy chế và mối quan hệ công tác giữa cơ quan và công đoàn, tổ chức tốt hội nghị cán bộ công chức lấy ý kiến tham gia đóng góp của cán bộ đoàn viên trong việc xây dựng quy chế dân chủ ở cơ quan, đơn vị, quy chế nội quy hoạt động của cơ quan. Các chế độ của cán bộ công chức được đảm bảo đầy đủ, kịp thời.
 
Trong thực hiện phong trào thi đua, trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn khối Dân Đảng huyện Phú Xuyên 5 năm liền đạt danh hiệu đơn vị vững mạnh xuất sắc, được Liên đoàn Lao động Thành phố tặng 5 bằng khen và UBND huyện tặng 23 giấy khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn.
 
Đại hội Công đoàn khối Dân Đảng huyện Phú Xuyên lần thứ VI với chủ đề "Đổi mới - Dân chủ - Đoàn kết - Phát triển"
 
Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Xuyên đánh giá cao những kết quả Công đoàn Khối đã đạt được trong 5 năm qua. Đồng chí đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn khóa mới không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, gương mẫu, đi đầu đổi mới các nội dung phương pháp, hoạt động để thu hút đông đảo công đoàn viên tham gia. Đồng thời, làm tốt công tác văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong nhiệm kỳ 2023-2028.
 
Với tinh thần đổi mới, dân chủ, đoàn kết, phát triển, Đại hội Công đoàn Khối Dân Đảng huyện Phú Xuyên đã bầu ra Ban Chấp hành khoá mới gồm 9 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Trần Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t