Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức các xã, thị trấn huyện Đông Anh năm 2023 (10:46 27/03/2023)


HNP - Ngày 26/3, UBND huyện Đông Anh tổ chức Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức các xã, thị trấn năm 2023. Tới dự và cổ vũ giải bóng có đồng chí Nguyễn Thị Tám, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức giải.  

Giải đấu thu hút sự tham gia của 340 vận động viên đến từ 34 đội bóng


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Tám, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Anh, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: Giải Bóng chuyền hơi công chức, viên chức các xã, thị trấn huyện Đông Anh năm 2023 thu hút sự tham gia của 340 vận động viên đến từ 34 đội bóng. Các vận động viên tham gia là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy bgan MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội sẽ thi đấu  theo hình thức đấu loại trực tiếp 1 lần thua, mỗi 1 trận 1 hiệp với điểm số 31. Để đem đến một giải đấu chất lượng, ngay khi nhận được kế hoạch tổ chức giải đấu, các Câu lạc bộ bóng chuyền trên địa bàn huyện đã có sự chuẩn bị, tập luyện kĩ lưỡng và chu đáo. 
 
Đồng chí Nguyễn Đình Phúc, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao Đông Anh trao giải cho các đội thi
 
Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, các đội bóng đã nỗ lực hết mình, tạo nên các trận đấu sôi nổi, gay cấn và không kém phần kịch tính, hấp dẫn. Đặc biệt các đội được đánh giá có sự đồng đều về chuyên môn cũng như kĩ năng thi đấu. Qua đó cống hiến cho người xem những trận đấu mãn nhãn với những pha bóng đẹp, thu hút nhiều khán giả đến xem và cổ vũ cho giải đấu. 
 
Giải bóng chuyền hơi công chức, viên chức các xã, thị trấn huyện Đông Anh năm 2023 khép lại trong không khí phấn khởi vui tươi của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Qua đó đã nâng cao tinh thần đoàn kết; cùng nhau tiến bộ, phát triển góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe phục vụ công tác, góp phần vào thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị và chào mừng các ngày lễ lớn của đất Nước.
 
Các đội thi chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Tổ chức Giải
 
Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba cho các đội tham gia thi đấu.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t