Phó Chủ tịch Thường trực HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà động viên tân binh quận Hoàng Mai (13:57 06/02/2023)


HNP - Sáng 6/2, cùng với 30 quận, huyện trên địa bàn Hà Nội, quận Hoàng Mai trang trọng tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2023. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thành phố Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đến dự và động viên các tân binh.

Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phùng Thị Hồng Hà tặng hoa, động viên các tân binh lên đường nhập ngũ


Năm 2023, quận Hoàng Mai có 112 công dân ưu tú lên đường thực hiện nghĩa vụ Quân sự và Công an nhân dân. Trong đó, có 86 công dân nhập ngũ vào các đơn vị Quân đội và 26 công dân tham gia lực lượng Công an nhân dân.
 
Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hoàng Mai Nguyễn Quang Hiếu thắp lửa truyền thống
 
Phát biểu động viên các tân binh, Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm nêu rõ tuổi trẻ quận Hoàng Mai luôn là lực lượng xung kích đi đầu trên các mặt trận, đã có nhiều cống hiến góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, hằng năm hàng trăm thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ, được rèn luyện trong môi trường Quân đội và Công an nhân dân, góp phần viết tiếp truyền thống vẻ vang của quận.
 
Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Nguyễn Minh Tâm đánh trống hội giao quân
 
Đồng chí cũng trân trọng cảm ơn các gia đình đã có công sinh thành, nuôi dưỡng, giáo dục con, cháu để hôm nay trở thành những những anh Bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ Công an nhân dân gánh vác trọng trách vẻ vang lên đường bảo vệ Tổ quốc.
 
Lãnh đạo quận Hoàng Mai cũng tin tưởng rằng các tân binh sẽ phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, phát huy bản chất tốt đẹp của anh Bộ đội cụ Hồ, ra sức học tập, rèn luyện để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 
 
Các tân binh tự hào bước qua Cổng Vinh quang
 
Tại buổi lễ, tân binh Trần Chí Công (phường Định Công) chia sẻ niềm vinh dự được trúng tuyển vào nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân. Đồng thời, xin hứa quyết tâm ra sức học tập phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt lời bác Hồ dặn "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, luôn nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật chấp hành nghiêm pháp luật của nhà nước, kỷ luật của quân đội và quy định của đơn vị để xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân quận Hoàng Mai.

Trần Hương


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t