Thanh Oai: Gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ và chào đón quân nhân xuất ngũ về địa phương năm 2023 (08:27 04/02/2023)


HNP - Ngày 3/2, huyện Thanh Oai tổ chức gặp mặt công dân lên đường nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân và quân nhân xuất ngũ về địa phương.

Huyện Thanh Oai tặng quà động viên các tân binh lên đường nhập ngũ


Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Sáng nhấn mạnh, Thanh Oai là nơi có truyền thống cách mạng lâu đời và con người Thanh Oai đã đóng góp rất nhiều công sức cho việc giữ gìn và bảo vệ Tổ quốc. Hôm nay, một lần nữa chúng ta được chứng kiến những người con thân yêu của quê hương Thanh Oai lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Đồng chí mong rằng trong môi trường mới các bạn trẻ sẽ phát huy truyền thống quân đội nhân dân Việt Nam Anh hùng, truyền thống anh Bộ đội Cụ Hồ, chấp hành nghiêm nội quy quân đội, ra sức phấn đấu học tập rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, lòng mong đợi của quê hương, gia đình và người thân ở quê nhà.
 
Được lắng nghe những lời động viên, khích lệ, chia sẻ của đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Sáng, 155 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023 hứa sẽ cố gắng phấn đấu, là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân và công an nhân dân Việt Nam, với vai trò xung kích của tuổi trẻ huyện Thanh Oai.
 
Với các quân nhân vừa xuất ngũ, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Chủ tịch UBND huyện mong rằng ngay từ bây giờ các đồng chí cần phải xác định rõ vai trò, quyền lợi, nghĩa vụ và trách nhiệm của mình, phấn đấu trở thành người gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội cụ Hồ” để không phụ lòng tin của Đảng bộ chính quyền địa phương và gia đình. Chúc mừng 115 đồng chí quân nhân vừa xuất ngũ, chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tham gia quân ngũ.

Trần Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t