Quận Nam Từ Liêm kỷ niệm 33 năm Ngày truyền thống Hội Cựu Chiến binh Việt Nam (21:06 29/11/2022)


HNP - Ngày  29/11, Hội Cựu chiến binh (CCB) quận Nam Từ Liêm đã tổ chức hội nghị kỷ niệm 33 năm Ngày truyền thống Hội CCB Việt Nam và Tổng kết phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022. 

Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị


Chủ tịch Hội CCB quận Nguyễn Văn Tường cho biết, Hội CCB Quận hiện nay có 5.416 cán bộ, hội viên tham gia trong hệ thống chính trị từ Quận đến cơ sở. Năm 2022, Hội CCB quận đã tập trung chỉ đạo thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra, nổi bật là nhiệm vụ tham gia xây dựng Đảng, bảo vệ chính quyền. Đã phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, đặc biệt trong công tác chuẩn bị và tổ chức thành công Đại hội đại biểu Hội CCB cơ sở và Đại hội đại biểu Hội CCB Quận lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”, các cuộc vận động của địa phương, của Hội nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, phát triển KT-XH, bảo đảm QP-AN của Thủ đô và quận năm 2022.
 
Trong năm 2022, Hội đã tiến hành giám sát 11 Hội cơ sở, 18 lượt Chi hội về triển khai, tổ chức thực hiện nhiệm vụ; hỗ trợ CCB có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hoà 1 cặp bò sinh sản (40 triệu đồng), hỗ trợ sửa chữa 1 nhà cho CCB quận 15 triệu đồng; Câu lạc bộ CCB luôn được duy trì và phát triển. Với những kết quả đã đạt được, năm 2022, Hội CCB quận đề nghị các cấp khen thưởng 43 tập thể, 433 cá nhân, Hội CCB quận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đề nghị Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng cờ thi đua.
 
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Lâm Quang Thao đề nghị, trong thời gian tới, các cấp hội CCB trong quận cần tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị các cấp; tuyên truyền sâu rộng Nghị quyết Đại hội Hội CCB các cấp nhiệm kỳ 2022-2027; nâng cao chất lượng phối hợp với MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể và các lực lượng thuộc quận đến cơ sở trong công tác tuyên truyền, vận động thực hiện các phong trào thi đua, nhiệm vụ của địa phương; chăm lo, xây dựng Hội vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức.
 
Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định và trao 178 Kỷ niệm chương của Trung ương Hội CCB Việt Nam cho các hội viên; trao Bằng khen của Hội CCB Thành phố cho 2 tập thể, 4 cá nhân; trao Giấy khen của UBND quận đối với 9 tập thể, 12 cá nhân và tặng Giấy khen của Quận hội cho 12 tập thể, 31 cá nhân.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t