Quận ủy Hà Đông tổng kết lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022 (17:36 01/10/2022)


HNP - Sáng 1/10, Quận ủy Hà Đông đã tổng kết bế giảng lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022. Tới dự có đồng chí Đào Xuân Dũng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy.

Lãnh đạo Quận ủy Hà Đông khen thưởng cho 16 học viên có thành tích xuất sắc


Lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022 quận Hà Đông được tổ chức từ ngày 06/8 đến 30/9 với tổng số 161 học viên là cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý được triệu tập tham gia lớp học. Các đồng chí cán bộ chủ chốt của Quận đã được học 13 chuyên đề mang ý nghĩa lý luận, thực tiễn trên mặt của công tác xây dựng Đảng, tình hình kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương; trao đổi kinh nghiệm công tác cải cách hành chính tại phường Dương Nội. Nhìn chung chương trình bồi dưỡng đã thành công, đạt mục tiêu đề ra, thu được nhiều kết quả nổi bật với tỷ lệ chuyên cần 85,2%; tỷ lệ khá, giỏi đạt 98,1%. Công tác tổ chức lớp bài bản, khoa học; chương trình có nhiều đổi mới, thiết thực, đáp ứng yêu cầu về chất lượng công tác đào tạo, bồi dưỡng gắn với chức danh công tác theo chỉ đạo của Thành phố và Ban thường vụ Quận ủy.
 
Phát biểu tại Lễ tổng kết, Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân đã chúc mừng 161 học viên tham dự lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022 đã hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu; đánh giá cao sự cố gắng của các đồng chí giảng viên và học viên, góp phần vào thành công của lớp học, đảm bảo tốt nội dung của từng chuyên đề và toàn bộ chương trình bồi dưỡng. 
 
Bí thư Quận ủy Nguyễn Thanh Xuân phát biểu tại Lễ tổng kết
 
Với những kiến thức đã được lĩnh hội, các đồng chí học viên sẽ tiếp tục vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình, tiếp tục khẳng định vai trò là những người cán bộ lãnh đạo có bản lĩnh chính trị vững vàng, có đạo đức trong sáng, năng lực nổi bật, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, uy tín ngang tầm nhiệm vụ, dám đổi mới, sáng tạo, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Đồng chí yêu cầu các cán bộ lãnh đạo, quản lý Quận sau khi hoàn thành lớp bồi dưỡng sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, vận dụng kiến thức vào công tác chuyên môn hàng ngày theo vị trí công tác, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong những năm tới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra. 
 
Nhân dịp này, Quận ủy đã tặng giấy khen cho 16 đồng chí có thành tích xuất sắc trong quá trình tham gia lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo và nguồn lãnh đạo, quản lý năm 2022.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t