Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới quận Bắc Từ Liêm năm 2022 (14:28 23/09/2022)


HNP - Sáng 23/9, tại Sân vận động Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Thông tin, UBND quận Bắc Từ Liêm tổ chức chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022. 

Các đại biểu tham gia chạy hưởng ứng giải chạy Báo Hànộimới quận Bắc Từ Liêm năm 2022


Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương cho biết, Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình năm 2022 là một trong những hoạt động thể dục, thể thao ý nghĩa và giàu truyền thống nhất của Thủ đô Hà Nội. Sau 47 năm, giải ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng, thu hút hàng vạn vận động viên ở nhiều lứa tuổi, các tầng lớp nhân dân tham gia, có tác động tích cực đến đời sống văn hóa, tinh thần của người dân Hà Nội nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng. Đây cũng là hoạt động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  
 
Đồng chí Lê Thị Thu Hương cho biết thêm, tại chung kết giải cấp quận năm nay, Bắc Từ Liêm đã tuyển chọn được gần 1.000 vận động viên đến từ các đơn vị phường, cơ quan, lực lượng vũ trang và trường học đã qua thi đấu tuyển chọn tại cơ sở.
 
Các đồng chí lãnh đạo quận trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Giải chạy
 
Đây thực sự là ngày hội của các đơn vị, các huấn luyện viên, vận động viên trong toàn quận. Thông qua giải, quận sẽ tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 47 - Vì hòa bình cấp thành phố với quyết tâm giành thành tích cao nhất.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất các nội dung cho các cá nhân: Khối THCS: Phạm Thanh Dương (nam, Trường THCS Phú Diễn), Nguyễn Vân Anh (nữ, Trường THCS Xuân Đỉnh); khối THPT: Nguyễn Trọng Nam Dương (nam, Trường THPT Xuân Đỉnh), Nguyễn Khánh Ly (nữ, Trường THPT Thượng Cát); Khối công nhân, viên chức và lực lượng vũ trang: Lò Bảo Tâm (nam, đội Đặc nhiệm 1), Nguyễn Thị Thanh Phương (nữ, đội Đặc nhiệm 1).
 
Giải Nhất toàn đoàn các khối thuộc về: Trường THCS Xuân Đỉnh (cả nam và nữ); Trường THPT Xuân Đỉnh (cả nam và nữ); đội Đặc nhiệm.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t