Khai mạc Đại hội thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm lần thứ II (17:48 21/09/2022)


HNP - Sáng 21/9, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao, quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao quận năm 2022 với sự tham gia của hơn 3.000 vận động viên.

Quang cảnh lễ khai mạc


Phát biểu khai mạc Đại hội, Phó Chủ tịch UBND quận, Trưởng ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm Lê Thị Thu Hương cho biết: trong những năm qua, quận Bắc Từ Liêm luôn quan tâm đầu tư tổ chức, phát động phong trào thể dục thể thao quần chúng được các tầng lớp Nhân dân hưởng ứng tích cực; phong trào thể dục thể thao của quận đã phát triển sâu rộng và vững chắc cùng với sự phát triển chung của Thủ đô. Thể thao quận Bắc Từ Liêm đã khẳng định được vị trí là một trong những đơn vị có phong trào thể dục thể thao phát triển toàn diện, từ phong trào quần chúng đã phát hiện, đào tạo và cung cấp nhiều vận động viên xuất sắc cho đội tuyển Thành phố và Quốc gia.
 
Các đồng chí lãnh đạo trao cờ lưu niệm cho các đơn vị 
 
Phó Chủ tịch UBND quận Lê Thị Thu Hương nhấn mạnh: Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm lần thứ II là ngày hội biểu dương sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong quận, đánh giá sự phát triển của công tác thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường. Đại hội thực sự là động lực thúc đẩy việc thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh - quốc phòng địa phương, đưa thể thao cũng như kinh tế xã hội quận lên một tầm cao mới xứng đáng với tiềm năng của quận và góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ II đã đề ra.
 
Để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục thể thao cấp quận, 13/13 phường trên địa bàn đã tổ chức thành công Đại hội Thể dục thể thao với gần 9.000 lượt người tham gia. Quận cũng tích cực tham gia Đại hội Thể dục thể thao thành phố Hà Nội lần thứ X với 21/25 bộ môn thi đấu; đã giành 80 huy chương các loại: 13 Huy chương Vàng, 24 Huy chương Bạc, 43 Huy chương Đồng.
 
Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm lần thứ II năm 2022 diễn ra 15 môn và sẽ hoàn thành trong quý III/2022.
 
Các lực lượng tham gia diễu hành tại lễ khai mạc
Màn đồng diễn chào mừng Đại hội
 
Đại hội Thể dục thể thao quận Bắc Từ Liêm lần thứ II năm 2022 diễn ra 15 môn và sẽ hoàn thành trong quý III/2022

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t