Thanh Trì xét chọn giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” năm học 2021-2022 (10:08 27/07/2022)


HNP - Trong 3 ngày 25, 26, 27/7, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức xét duyệt giải thưởng “Nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” lần thứ VI, năm học 2021-2022, nhằm tôn vinh những nhà giáo có đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua "Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học".  


Năm học 2021 - 2022, Hội đồng xét duyệt Giải thưởng đã nhận được 69 hồ sơ của các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở. Đây đều là các nhà giáo có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, có ý thức tự học, tự bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; có tinh thần trách nhiệm cao trong công tác, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp tín nhiệm.
 
Tại 3 buổi xét duyệt, 69 nhà giáo thuyết trình về đề tài mình lựa chọn. Mỗi đề tài đã đưa ra được những giải pháp sáng tạo, những sáng kiến kinh nghiệm áp dụng thành công trong thực tiễn quản lý, giảng dạy và giáo dục học sinh nhằm thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm và tinh thần tích cực đổi mới, sáng tạo trong việc tạo chuyển biến về chất lượng giáo dục, góp sức xây dựng nhà trường phát triển bền vững và trả lời một số câu hỏi mà Hội đồng thẩm định đưa ra. 
 
Theo Phòng GD&ĐT huyện Thanh Trì, Năm học 2021-2022, lần thứ VI, huyện tổ chức “Giải thưởng nhà giáo tâm huyết, sáng tạo” nhằm động viên, khích lệ các nhà giáo tiếp tục tự học tập, rèn luyện, vận dụng những đổi mới, sáng tạo vào thực tiễn, tạo ra những chuyển biến mới, hiệu quả mới ở mỗi nhà trường. Giải thưởng cũng là dịp để tôn vinh những nhà giáo nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có đóng góp xuất sắc trong các phong trào thi đua, các cuộc vận động của ngành… từ đó nâng cao chất lượng giáo dục trong các nhà trường, xây dựng huyện Thanh Trì ngày càng phát triển, hoàn thành các tiêu chí trở thành quận trong thời gian sớm nhất.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t