Huyện Thanh Trì: Khai mạc các môn thể thao Hè năm 2022 (11:37 06/07/2022)


HNP - Ngày 5/7, Ban chỉ đạo Hè và Ban tổ chức Đại hội Thể dục thể thao Huyện Thanh Trì tổ chức khai mạc các môn thể thao Hè, trong chương trình Đại hội Thể dục Thể thao huyện Thanh Trì lần thứ X năm 2022. Hơn 500 vận động viên đến từ 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham dự. 


Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoa. Giám đốc Trung tâm VHTT-TT Thanh Trì, Phó Trưởng ban chỉ đạo Hè, cho biết: “Đây là giải rất có ý nghĩa nhằm cổ vũ, động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao. Thông qua rèn luyện các môn thể thao này sẽ giúp các em được phát triển toàn diện cả về mặt thể chất lẫn tinh thần. Ban Tổ chức mong các em tham gia hào hứng và đạt được nhiều thành tích cao.

Trong dịp Hè năm 2022, Ban chỉ đạo Hè huyện Thanh Trì đã xây dựng kế hoạch chi tiết với hình thức phong phú, hấp dẫn thu hút các em thiếu niên, nhi đồng tham gia tập luyện, nâng cao sức khỏe. Đã có gần 30 Câu lạc bộ thể dục thể thao được thành lập phù hợp với lứa tuổi, sở thích của các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện, như: Câu lạc bộ Aerobic, Wushu, bóng đá, bóng rổ, võ thuật. Thông qua các hoạt động thể dục thể thao góp phần nâng  cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình và xã hội quan tâm tạo mọi điều kiện tốt nhất và khuyến khích các em tham gia tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện thân thể chuẩn bị hành trang bước vào năm học mới.
 
Một tiết mục thi đấu nội dung Aerobic
 
Trong ngày 5/7, đã diễn ra thi đấu nội dung Aerobic với 31 tiết mục dự thi ở 4 nội dung đồng diễn bài quy định và bài tự chọn của thiếu niên và nhi đồng của 16 đơn vị. Theo đánh giá của Ban giám khảo, chất lượng dự thi của các đơn vị khá đồng đều, chuẩn bị trang phục và âm nhạc phù hợp, thể hiện tốt các động tác theo quy định, đội hình trình diễn phối hợp nhịp nhàng ăn ý sôi động cùng âm nhạc.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Minh Hoa. Giám đốc Trung tâm VHTT-TT Thanh Trì, Phó Trưởng ban chỉ đạo Hè trao giải Nhất cho đội thi 

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất bài quy định và bài tự chọn lứa tuổi nhi đồng, thiếu niên cho đội xã Tứ Hiệp, Thị trấn Văn Điển và trao giải Nhì, Ba cho các tập thể đạt thành tích cao ở tất cả các nội dung.

Các giải thi đấu Hè diễn ra từ ngày 5/ - 29/7/2022, kết thúc mỗi ngày thi đấu, Ban tổ chức sẽ tiến hành trao thưởng cho các vận động viên đạt giải Nhất, Nhì, Ba ở các nội dung.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t