Đan Phượng tổng kết công tác đăng cai tổ chức thi đấu môn Jujitsu - SEA Games 31 và Chương trình Tuần văn hóa “Ngày hội tháng 5” (09:38 24/06/2022)


HNP - Ngày 23/6, UBND huyện Đan Phượng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đăng cai tổ chức thi đấu môn Jujitsu Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 và Chương trình Tuần văn hóa “Ngày hội tháng 5” năm 2022. 

Chủ tịch UBND huyện Lê Thanh Nam trao Giấy khen cho vận động viên tham gia thi đấu tại SEA Games 31


Theo Phó Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng Đào Thị Hồng, môn Jujitsu trong chương trình SEA Games 31, do Việt Nam đăng cai tổ chức diễn ra tại huyện, đã tiếp đón 34 vận động viên từ 7 nước, 30 trọng tài trong nước và quốc tế, hàng chục nghìn lượt khán giả đến cổ vũ, để lại trong lòng bạn bè quốc tế về sự đón tiếp thân thiện, nồng hậu, thể hiện nét đẹp văn hóa của con người Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội và huyện Đan Phượng nói riêng.
 
Đặc biệt, với Chương trình Tuần văn hóa “Ngày hội tháng 5” với 5 đêm công diễn của 4 Nhà hát ca kịch, cải lương, chèo của Thành phố Hà Nội và 2 đêm liên hoan văn nghệ quần chúng đã thu hút hàng chục nghìn người dân trong và ngoài huyện đến xem và cổ vũ. Những tác phẩm ca kịch mang tính lịch sử, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng nhân ái, niềm tự hào của người dân đất Việt. Khán giả được tiếp thu những tinh hoa của nghệ thuật đương đại và nghệ thuật truyền thống của dân tộc. Đây là dịp Nhân dân và những khán giả yêu nghệ thuật Đan Phượng được hòa mình với nhiều hoạt động nghệ thuật khác nhau, được học hỏi, giao lưu và hưởng thụ những giá trị văn hóa, nghệ thuật. 
 
Phó Chủ tịch UBND huyện Đào Thị Hồng trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức Tuần văn hoá “Ngày hội tháng 5”
 
Tuần văn hóa “Ngày hội tháng 5” đã khép lại thành công tốt đẹp với 2 đêm Liên hoan nghệ thuật quần chúng với 32 tiết mục tiêu biểu của 16 xã, thị trấn với đầy đủ các loại hình ca, múa, nhạc, trống hội. Các tiết mục tham gia liên hoan là những nét khắc họa những bức tranh muôn màu của quê hương Đan Phượng anh hùng, là niềm tự hào về quê hương của Phong trào Phụ nữ Ba đảm đang.
 
Nhân dịp này, huyện Đan Phượng khen thưởng nhiều tập thể và cá nhân đóng góp trong công tác tổ chức thi đấu môn Jujitsu tại SEA Games 31 và Chương trình Tuần văn hóa "Ngày hội tháng 5"; tuyên dương khen thưởng các vận động viên người Đan Phượng tham gia thi đấu tại SEA Games 31.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t