Đan Phượng trao giải liên hoan phát thanh đài xã, thị trấn năm 2022 (09:13 21/06/2022)


HNP - Chào mừng Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2022), ngày 20/6, Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Đan Phượng tổ chức Hội nghị Tổng kết và trao giải Liên hoan Phát thanh Đài xã, thị trấn năm 2022.

Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Bùi Thị Quyên trao giải Nhất, Nhì, Ba cho Đài Truyền thanh các xã


Theo đánh giá của Ban tổ chức, năm nay, tuy thời gian triển khai ngắn, từ ngày 31/5-16/6/2022, nhưng 100% Đài xã, thị trấn tham gia dự thi. Các tác phẩm đều bám sát vào chủ đề của liên hoan năm nay và chú trọng đến tính thời sự của thông tin; đề cập, phản ánh những vấn đề dư luận xã hội quan tâm. Chương trình dự thi của các Đài năm nay tương đối đồng đều, chất lượng được nâng lên. Một số đơn vị đã chú trọng tìm tòi nội dung, thể hiện được bản sắc riêng, làm phong phú nội dung chương trình liên hoan. Các tác phẩm đều có sử dụng tiếng động trong bài viết làm tăng sức thuyết phục, gây được sự chú ý của người nghe qua đó phát huy được lợi thế của phát thanh.
 
Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Đài truyền thanh xã Tân Lập, giải Nhì thuộc về Đài truyền thanh xã Đan Phượng và Đài truyền thanh xã Hạ Mỗ; giải Ba thuộc về Đài truyền thanh xã Phương Đình, Thượng Mỗ và Thọ Xuân; 10 giải Khuyến khích được trao cho Đài truyền thanh Thị trấn Phùng, Đài truyền thanh xã Song Phượng, Đồng Tháp, Thọ An, Trung Châu, Liên Hồng, Hồng Hà, Liên Trung, Liên Hà và Tân Hội. Trao 02 Giải chuyên đề: Giọng đọc nam truyền cảm cho Đài xã Liên Trung, giọng đọc nữ truyền cảm cho Đài xã Tân Hội.
 
Đây là hoạt động nghiệp vụ thường niên được Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao duy trì hàng năm để đội ngũ cán bộ làm công tác truyền thanh ở cơ sở gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập và rút kinh nghiệm; từng bước đổi mới nâng cao kỹ năng viết, biên tập, xây dựng chương trình phát thanh hoàn chỉnh. Liên hoan cũng là dịp để đánh giá chất lượng hoạt động của Đài cấp xã, thị trấn từ đó có kế hoạch đào tạo, tập huấn kịp thời, đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền trong tình hình hiện nay.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t