Hơn 1.300 chỉ tiêu tuyển dụng tại Phiên Giao dịch việc làm huyện Gia Lâm năm 2022 (14:21 18/06/2022)


HNP - Sáng 18/6, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội đã phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện Gia Lâm tổ chức Phiên Giao dịch việc làm (GDVL) lưu động huyện Gia Lâm năm 2022 với hơn 1.300 chỉ tiêu tuyển dụng.

Các đại biểu bấm chuông khai mạc Phiên GDVL lưu động huyện Gia Lâm năm 2022


Theo Phó Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Quốc Khánh, trong thời gian qua, Điểm GDVL vệ tinh Gia Lâm đã thực hiện tốt nhiệm vụ là cầu nối tư vấn, giới thiệu việc làm cho NLĐ. Đặc biệt, quan tâm tạo điều kiện tốt nhất cho các lao động yếu thế, người tàn tật, hộ nghèo, gia đình khó khăn, gia đình chính sách; cung cấp thông tin cung cấu lao động cho Thành phố và Huyện trong việc hoạch định cơ chế chính sách phát triển kinh tế - xã hội có liên quan đến công tác lao động việc làm làm phù hợp với nguyện vọng của bản thân.
 
“Để tổ chức Phiên GDVL tại huyện Gia Lâm hôm nay, Sở Lao động Thương binh và Xã hội nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực cố gắng, sự phối hợp chặt chẽ của Trung tâm DVVL Hà Nội với Phòng LĐTB&XH và các phòng, ban, ngành huyện Gia Lâm đã có nhiều giải pháp đổi mới, thiết thực trong công tác chuẩn bị để Phiên GDVL được diễn ra theo đúng kế hoạch” - ông Nguyễn Quốc Khánh nhấn mạnh.
 
Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm Trương Văn Học cho biết, Phiên GDVL lưu động huyện Gia Lâm năm nay có sự tham gia của 40 doanh nghiệp, đơn vị tuyển dụng, tuyển sinh với 1.375 chỉ tiêu tuyển dụng ở các vị trí ngành nghề đa dạng như: Nhân viên kinh doanh, kỹ thuật lắp đặt, nhân viên thiết kế quảng cáo, nhân viên thu ngân, kế toán …. Mức lương cho người lao động dao động từ 8 đến 15 triệu đồng/tháng.
 
Việc tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động trên địa bàn huyện có ý nghĩa hết sức thiết thực, là một trong số những giải pháp để thúc đẩy phát triển thị trường lao động trên địa bàn và khu vực lân cận sau đại dịch Covid-19. 
 
“Đặc biệt, Phiên GDVL không chỉ tạo môi trường kết nối giữa doanh nghiệp và người lao động, mà đây cũng chính là cơ hội để lực lượng lao động trẻ trẻ tiếp cận với thị trường lao động, được cung cấp thông tin thị trường lao động, để từ đó học hỏi, trau dồi, trang bị thêm cho mình những kỹ năng và kiến thức cơ bản, khả năng thích nghi với những biến động thị trường việc làm khi ra trường, tăng thêm kinh nghiệm khi tiếp cận thị trường lao động” - Phó Chủ tịch UBND huyện Gia Lâm nhấn mạnh.
 
Tư vấn giới thiệu việc làm cho người lao động tại Phiên GDVL huyện Gia Lâm 2022

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t