Quốc Oai tập huấn phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình có nhà ở và kết hợp sản xuất, kinh doanh (14:21 09/06/2022)


HNP - Nhằm nâng cao kiến thức về công tác PCCC&CNCH, đồng thời phòng ngừa, hạn chế đến mức thấp nhất khi có cháy, nổ xảy ra, ngày 8/6, Công an huyện Quốc Oai tổ chức hội nghị tuyên truyền, tập huấn về phòng cháy, chữa cháy và CNCH cho các hộ gia đình có nhà ở và kết hợp sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.

Đại úy Trịnh Đức Đông, Giáng viên trường Đại học PCCC truyền đạt những kiến thức pháp luật về PCCC


Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, Thiếu tá Nguyễn Đình Đức - Đội trưởng Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an huyện cho biết: Trong thời gian qua, tình hình cháy nổ, đặc biệt là cháy trong nhà dân và nhà ở kết hợp sản xuất kinh doanh có diễn biến phức tạp, thiệt hại có xu hướng gia tăng cả về người và tài sản. Đồng chí mong muốn hội nghị này sẽ giúp các đại biểu tham dự nắm bắt được những nguyên nhân gây ra cháy, nổ; một số biện pháp phòng cháy, chữa cháy; sử dụng các phương tiện PCCC được trang bị tại chỗ và kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn, cách xử lý tình huống khi sự cố cháy, nổ xảy ra. Đồng thời, đây cũng là dịp để nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm đối với hoạt động PCCC của các hộ gia đình có nhà ở kết hợp kinh doanh trên địa bàn.
 
Tại buổi tập huấn, Đại úy Trịnh Đức Đông - Giảng viên trường Đại học Phòng cháy chữa cháy, Bộ Công an đã truyền đạt những kiến thức pháp luật về PCCC, các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn PCCC phù hợp với đặc điểm của các cơ sở và hướng dẫn các chủ hộ kỹ năng xử lý và sử dụng các phương tiện PCCC, cách xử lý tình huống khi sự cố cháy, nổ xảy ra.  

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t