Hoàn Kiếm: Tuyên dương nhà giáo tâm huyết, sáng tạo 2021-2022 (20:58 27/05/2022)


HNP - Ngày 27/5, UBND quận Hoàn Kiếm tổ chức Lễ tuyên dương Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo; giáo viên tiêu biểu; học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế, năm học 2021-2022.

Trao Giấy khen cho Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo


Năm học 2021-2022, từ hàng trăm gương giáo viên điển hình, dạy giỏi, yêu trò, tâm huyết với nghề, ngành đã lựa chọn, tôn vinh những nhà giáo tâm huyết, sáng tạo, có đóng góp nổi bật trong suốt quá trình công tác.
 
Năm học này là lần thứ 6 giải thưởng "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" được triển khai nhằm khích lệ các nhà giáo tự học tập, rèn luyện, vận dụng những đổi mới, sáng tạo vào thực tiễn; tôn vinh những nhà giáo tâm huyết với nghề, đồng thời, quan tâm, động viên những nhà giáo còn khó khăn có những đổi mới, sáng tạo để góp phần xây dựng nhà trường hạnh phúc. Giải thưởng được xét tặng theo hai tiêu chuẩn cơ bản: Tâm huyết với nghề và đổi mới, sáng tạo, có nhiều giải pháp được ứng dụng hiệu quả. 
 
Giám đốc Sở GD & ĐT Hà Nội Trần Thế Cương trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi và có thành tích trong xây dựng kho học liệu điện tử
 
Theo đó, năm học 2021-2022, có 38 thầy, cô giáo tham gia xét chọn và được công nhận Nhà giáo Hoàn Kiếm tâm huyết, sáng tạo. Kết quả, 9 thầy cô xuất sắc nhất đã được lựa chọn để báo cáo tại vòng chung khảo; 3 thầy cô tiêu biểu nhất đại diện cho giáo viên Hoàn Kiếm tham dự giải thưởng Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo năm học 2021-2022.
 
Tại buổi Lễ, UBND quận Hoàn Kiếm tuyên dương các thầy cô giáo tiêu biểu thuộc ba cấp học đã và đang ngày đêm âm thầm đóng góp, cống hiến để nâng cao chất lượng dạy và học, đa dạng hóa phương pháp và hình thức dạy học đáp ứng yêu cầu mới của thời đại và xã hội.
 
Các học sinh đạt giải cao trong kỳ thi học sinh giỏi Thành phố nhận khen thưởng
 
Cũng tại buổi lễ, UBND quận Hoàn Kiếm tuyên dương học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi cấp thành phố, quốc gia và quốc tế năm học 2021-2022. Trong năm học 2021-2022, các em đã tích cực tham dự các kỳ thi trong nước và quốc tế với sự phong phú về số lượng và đa dạng các lĩnh vực. Các em đã đạt tổng cộng 635 giải, trong đó, có 110 giải cấp thành phố, 334 giải cấp Quốc gia, 191 Huy chương quốc tế.
 
Nhân dịp này, UBND quận Hoàn Kiếm cũng biểu dương những gương mặt học sinh tiêu biểu, vượt khó không ngừng vươn lên trong cuộc sống và học tập. Các em đang hàng ngày, hàng giờ phải đối mặt với những khó khăn, vất vả, bệnh tật nhưng vẫn kiên trì nỗ lực, hòa nhập và khẳng định những giá trị tốt đẹp nhất của bản thân.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t