Huyện Thanh Trì: 177 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (09:58 20/05/2022)


HNP - Thừa ủy quyền của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Trì đã lãnh đạo chỉ đạo Đảng bộ các xã, thị trấn, các tổ chức Đảng trực thuộc tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 năm 2022 đảm bảo trang trọng, đúng quy định. 

Lãnh đạo Huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các Đảng viên


Đây là những đảng viên lão thành đã có nhiều cống hiến đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc. Được trao tặng Huy hiệu Đảng không chỉ là vinh dự của mỗi đảng viên mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn Đảng bộ.
 
Đợt 19/5 năm 2022, toàn Đảng bộ huyện Thanh Trì có 177 đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng. Đặc biệt, có 2 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng sớm; 1 đồng chí vinh dự được nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng sớm; 3 đồng chí được nhận huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 19 đồng chí được nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 50 đồng chí nhận huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 17 đồng chí nhận huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 12 đồng chí nhận huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 53 đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 18 đồng chí nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và truy tặng huy hiệu 60, 55 năm tuổi Đảng đối với 2 đồng chí.
 
Trong niềm xúc động, tự hào, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò gương mẫu, phẩm chất đạo đức của người đảng viên, đóng góp công sức, trí tuệ của mình cho công cuộc xây dựng quê hương ngày càng đổi mới, phát triển.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa chính trị sâu sắc thể hiện sự ghi nhận quá trình rèn luyện, cống hiến lâu dài, liên tục của các Đảng viên lão thành đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đều phấn khởi, đồng thời, khẳng định luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, tinh thần cách mạng, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, tích cực đóng góp kinh nghiệm cho các phong trào ở địa phương, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh, phát huy phẩm chất của người đảng viên gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động, là tấm gương sáng để Nhân dân học tập và noi theo.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t