Quận ủy Tây Hồ tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 (16:06 19/05/2022)


HNP - Ngày 19/5, Quận ủy Tây Hồ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022 cho các đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ quận.

Bí thư Quận ủy Tây Hồ Lê Thị Thu Hằng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Đợt này, Đảng bộ quận Tây Hồ có 183 đồng chí đón nhận Huy hiệu Đảng, trong đó, có 1 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng 75 năm tuổi Đảng; 3 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 23 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 40 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 17 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 72 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Lê Thị Thu Hằng khẳng định, các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng hôm nay là những cán bộ, đảng viên đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ; trưởng thành trong đấu tranh cách mạng, đóng góp sức lực, trí tuệ của mình trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người cộng sản; trong hoàn cảnh nào cũng gương mẫu đi đầu, hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân. Trong những năm qua, dù tuổi tác, sức lực, điều kiện mỗi đồng chí khác nhau, nhưng các bác, các đồng chí đã chung sức đồng lòng, cùng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp Nhân dân, xây dựng quận Tây Hồ ngày càng phát triển toàn diện. 
 
Vui mừng thông báo những nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của quận trong thời gian qua, đồng chí Bí thư Quận ủy cho biết, trong 5 tháng đầu năm 2022, bức tranh tổng thể nền kinh tế Quận có nhiều khởi sắc, giá trị sản xuất công nghiệp ngoài quốc doanh đạt 324,518 tỷ đồng bằng 32,5%, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu thương mại - dịch vụ - du lịch đạt 26,759 tỷ đồng, đạt 38,5% tăng 8,8% so với cùng kỳ năm trước; thu ngân sách trên địa bàn Quận đạt 2.623 tỷ 439 triệu đồng, bằng 102,62% dự toán năm; tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công đạt 98 tỷ đồng, bằng 13,1% so với kế hoạch năm. Quận được xếp hạng ở vị trí thứ 5 về chỉ số cải cách hành chính trên 30 quận, huyện toàn Thành phố.
 
Đồng chí Bí thư Quận ủy mong muốn các bác, các đồng chí đảng viên lão thành, bằng uy tín, đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tiếp tục tham gia có hiệu quả vào công tác xây dựng Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể và thực hiện tốt các phong trào ở địa phương, tiếp tục đấu tranh với những tư tưởng sai trái và các luận điệu, âm mưu “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; gương mẫu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo; quan tâm, đồng hành cùng đội ngũ cán bộ quận và cơ sở tuyên truyền tới Nhân dân góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Quận đã đề ra.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t