Khiêu vũ thể thao Việt Nam đoạt 5 HCV trong ngày đầu khởi tranh (13:40 16/05/2022)


HNP - Chiều 15/5, tại Nhà thi đấu Long Biên, Hà Nội, các cặp đôi vận động viên môn Khiêu vũ thể thao (dancesport) đã đem về 05 huy chương vàng (HCV) và 01 huy chương bạc (HCB) cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31.

Hai vận động viên Nguyễn Đoàn Minh Trường và Đặng Thu Hương trên bục nhận HCV dancesport.


Cụ thể, ngay những giờ đầu chính thức khởi tranh, cặp đôi Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh đã giành 33.388 điểm, vượt trội so với cặp đôi của Philippines và Thái Lan để đoạt HCV nội dung Samba.
 
Vừa giành HCV nội dung samba, cặp đôi Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh tiếp tục được chấm điểm cao nhất ở nội dung điệu đơn Rumba với 33.550 điểm. Đôi Thái Lan giành HCB, đôi Philippines giành HCĐ. Ngoài ra, Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh còn đoạt HCB nội dung chachacha.
 
 Hai vận động vien Nguyễn Trung Kiên và Phạm Hồng Anh thi đấu cực kỳ xuất sắc ở nội dung rumba
 
16 giờ 15: Khiêu vũ thể thao Việt Nam có HCV thứ ba khi Nguyễn Đoàn Minh Trường và Đặng Thu Hương về nhất nội dung Paso Doble. Ngay sau tấm HCV nội dung Paso Doble, Nguyễn Đoàn Minh Trường và Đặng Thu Hương tiếp tục giành thêm HCV nội dung Jive.
 
18 giờ 22: Khiêu vũ thể thao giành HCV thứ 5, khi Nguyễn Đoàn Minh Trường và Đặng Thu Hương tiếp tục giành thêm HCV nội dung 5 điệu la tinh sau khi đã giành chiến thắng ở hai điệu paso doble và jive.
 
 Minh Trường/Thu Hương hoàn tất "hat-trick" HCV khi đạt điểm số cao nhất nội dung 5 điệu latin
 
Trước đó, chia sẻ với báo chí về công tác chuẩn bị của đội tuyển Khiêu vũ Thể thao, bà Phan Thùy Linh - Phụ trách bộ môn Khiêu vũ Thể thao và Aerobic Việt Nam, Tổng cục Thể dục Thể thao cho biết: “Về cơ bản, đội hình các đôi nhảy đang chuẩn bị cho SEA Games 31 là những cá nhân tốt nhất của đội tuyển quốc gia và chúng tôi hy vọng họ sẽ đạt được thành tích cao ở kỳ đại hội này. Mục tiêu, của đội tuyển là giành tối đa 3 Huy chương Vàng trong số các nội dung đăng ký tham dự”.
 
Ở kỳ SEA Games 30 năm 2019 tại Philippines, trong 14 nội dung tại Đại hội thì đội Dancesports Việt Nam giành được 2 HCV thuộc về cặp Nguyễn Đức Hòa/Nguyễn Thị Hải Yến (standard với một điệu Quickstep) và Nguyễn Đoàn Minh Trường/Nguyễn Trọng Nhã Uyên (latin với một điệu jive).
 
Trong chiều 15/5, ngày đầu môn dance sprort khởi tranh, nhưng đã có rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
 
Khoảng 14 giờ 30 tại Nhà thi đấu Long Biên (có sức chứa khoảng 300 chỗ ngồi) đã có rất đông cổ động viên

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t