Quận Tây Hồ sẵn sàng chào đón SEA Game 31 (20:57 13/05/2022)


HNP - Quận Tây Hồ đã sẵn sàng chào đón SEA Game 31 tại Nhà thi đấu - 101 Xuân La với bộ môn thi đấu Taekwondo. Thời gian diễn ra các trận đấu sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 16/5 đến hết ngày 19/5/2022.

Sàn thi đấu đẳng cấp quốc tế đã sẵn sàng cho những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn


Nhà thi đấu của quận Tây Hồ được lựa chọn tổ chức môn Teakwondo - Xác định đây là một sự kiện thể thao quốc tế quan trọng nhất trong khu vực, nên, Thường trực Quận uỷ và UBND quận đặc biệt quan tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các đơn vị chức năng triển khai thực hiện công tác chuẩn bị phục vụ.

Với tinh thần chủ động, tích cực và khẩn trương, các hạng mục nội dung theo yêu cầu của Ban tổ chức đã được từng bước thực hiện và hoàn tất. Trong đó, phương án trang trí tuyên truyền cổ động trực quan trong Nhà thi đấu và khuôn viên Khu vực thi đấu; phương án trang trí tuyên truyền cổ động trực quan tại các tuyến đường trên địa bàn Quận Tây Hồ bám sát bộ nhận diện của Ban tổ chức, đã tạo nên những điểm nhấn quan trọng góp phần lan toả không khí tưng bừng, hào hứng đúng với tinh thần Đại hội thể dục thể thao “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn”. Đặc biệt, các thiết kế và hệ thống mô hình linh vật SEA Games 31 nổi 3D đã tạo được sức thu hút rất mạnh về truyền thông, cũng như sự qua tâm của các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn.

 

Hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại
 

Cùng với hệ thống hạ tầng được đầu tư đồng bộ, hiện đại và cảnh quan môi trường sanh - sạch - đẹp là các phòng chức năng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn, sàn thi đấu đẳng cấp quốc tế đã sẵn sàng cho những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn trong bộ môn truyền thống nhất khu vực Đông Nam Á - Taekwondo. Với sự tham dự của trên 300 vận động viên đến từ 10 quốc gia và 33 trọng tài quốc tế cùng 40 trọng tài Việt Nam  tham gia điều hành. Bộ môn Taekwondo có tổng cộng 19 nội dung tranh huy chương, bao gồm 14 nội dung đối kháng và 5 nội dung quyền biểu diễn.

Các phương án, diễn tập, hiệp đồng về công tác bảo vệ SEA Games 31, công tác an ninh, phòng cháy chữa cháy, hệ thống điện nước… được triển khai bài bản, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho các hoạt động tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần này. Đặc biệt, công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại SEA Games 31 được quận cùng Ban tổ chức đề cao.

 

 

“Vì một Hà Nội xanh - sạch - đẹp”, “Vì một Hà Nội - Việt Nam đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế”, vì thành công của SEA Games 31, các cấp chính quyền quận Tây Hồ cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn quận thể hiện sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm thông qua việc hưởng ứng các hoạt động hướng tới SEA Games 31, tích cực giữ gìn sinh môi trường, sạch nhà, đẹp phố, xây dựng hình ảnh con người Tây Hồ - Thủ đô Hà Nội thanh lịch, văn minh, thân thiện và mến khách.


Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t