Rực rỡ cờ hoa chào mừng SEA Games 31 tại các quận, huyện (15:21 11/05/2022)


HNP - Với vai trò là địa phương chính tổ chức Lễ khai mạc, bế mạc và 18 môn thi đấu của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần tứ 31 (SEA Games 31), đến thời điểm này, TP Hà Nội đã hoàn tất các khâu chuẩn bị. Tại các quận, huyện, thị xã cũng đã hoàn thành công tác tuyên truyền, trang trí cổ động trực quan nhằm ghi dấu ấn về điểm đến an toàn, thân thiện, giàu bản sắc với bạn bè trong nước và quốc tế.

Khu vực vườn hoa Hà Đông, quận Hà Đông được trang trí đẹp mắt


* Quận Hà Đông:
 
Trên các tuyến phố chính của quận Hà Đông trang hoàng cờ, pano, phướn, áp phích, biểu ngữ cổ động cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31.

Tại các tuyến đường xung quanh trụ sở UBND quận, dọc theo tuyến phố chính trên địa bàn như: Trần Phú, Quang Trung, Cầu Đơ, Tô Hiệu, Lê Hồng Phong, Tố Hữu, Vạn Phúc…; vườn hoa Hà Đông, góc các tuyến đường chính cửa ngõ vào quận; tại làng nghề Lụa Vạn Phúc nơi quận chọn là địa điểm đón tiếp khách trong dịp diễn ra SEA Games 31 đều đã được treo pano, áp phích lớn với linh vật Sao la, biểu tượng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31; vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn....

Giám đốc Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hà Đông Nguyễn Quốc Cường cho biết: “Ngoài trang trí khánh tiết tại Nhà thi đấu, quận còn tổ chức trang trí cờ, pano, áp phích, biểu ngữ cổ động SEA Games 31 trên các tuyến đường cửa ngõ vào quận, trục đường chính, mang lại bộ mặt diện mạo mới cho đô thị Hà Đông".

 

* Huyện Đông Anh:

 

Trang trí chào mừng SEA Games  31 trên các tuyến đường của huyện Đông Anh

Mặc dù không có bộ môn thi đấu trên địa bàn, tuy nhiên, UBND huyện Đông Anh vẫn chỉ đạo các đơn vị đẩy mạnh công  tác tuyên truyền, chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường... để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè khu vực và du khách quốc tế.

Đại lộ Võ Nguyên Giáp, nơi du khách quốc tế và các đoàn thể thao Đông Nam Á đi qua cũng đã được trang trí, cờ phướn chào đón

 

* Quận Long Biên:

Tấm pa nô, áp phích cỡ lớn chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 ở khu vực bên ngoài trụ sở UBND quận Long Biên

Anh Phan Chí Hải (quận Long Biên) chia sẻ: “Là một người yêu thể thao, tôi phấn khởi, tự hào khi SEA Games 31 được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội - Việt Nam. Tôi đã tham gia nhiều hoạt động hưởng ứng ngày hội thể thao này”.

Công tác trang trí cũng được hoàn thành chào đón các đoàn vận động viên tại địa điểm Nhà thi đấu Long Biên

* Quận Bắc Từ Liêm:

Trên khắp các tuyến đường của quận Bắc Từ Liêm đều rực rỡ cờ, hoa, băng rôn, panô, áp phích… chào đón SEA Games 31.

 

 

 

* Huyện Phú Xuyên:

Mặc dù không có bộ môn thi đấu trên địa bàn nhưng huyện Phú Xuyên vẫn đẩy mạnh tuyên truyền để quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tới bạn bè khu vực và du khách quốc tế.

 

SEA Games 31 không chỉ là sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để quảng bá văn hóa, truyền thống và con người Hà Nội, từ đó, nâng cao vị thế, tận dụng tiềm năng, thúc đẩy du lịch, xúc tiến thương mại của Thủ đô. Vì vậy, thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP Hà Nội, các quận, huyện, thị xã đã tích cực chuẩn bị, với mong muốn tất cả các khâu, phần việc được chuẩn bị chu đáo nhất.


Thu Hằng - Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t