Hội Nông dân huyện Thanh Trì khai trương điểm kết nối tiêu thụ các sản phẩm nông nghiệp an toàn (19:39 28/04/2022)


HNP - Sáng 28/4, Hội Nông dân huyện Thanh Trì khai trương gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông nghiệp an toàn, sản phẩm làng nghề và các sản phẩm OCOP, tiềm năng OCOP.


Điểm kết nối và tiêu thụ nông sản an toàn của Hội Nông dân huyện Thanh Trì có địa chỉ tại đường 25m, Đội 6, Thôn Yên Xá, xã Tân Triều với các mặt hàng chủ yếu như: Gạo (Vĩnh Quỳnh), Rau củ quả (Yên Mỹ), Bánh trưng, giò chả (Duyên Hà), Trứng (Tả Thanh Oai), Miến dong, Bánh đa (Hữu Hoà), Nón lá (Đại Áng)...

Cửa hàng khai trương đi vào hoạt động nhằm thúc đẩy, quảng bá các sản phẩm OCOP để mỗi người dân, mỗi gia đình được trải nghiệm, sử dụng những sản phẩm an toàn, có truy xuất nguồn gốc. Đồng thời, người tiêu dùng có thể tìm kiếm, nắm bắt để có cơ hội trao đổi hàng hóa với các đơn vị sản xuất nhằm lan tỏa việc sản xuất, sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng cũng như các sản phẩm thế mạnh, đặc trưng của các địa phương trên địa bàn Huyện.

Đây là hoạt động cụ thể hóa Chương trình số 13 của Hội Nông dân TP Hà Nội về “Xây dựng, phát triển chuỗi giá trị và Tổ chức các hoạt động dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ nông dân sản xuất giai đoạn 2019-2023”.
 


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t