Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tây ủng hộ chương trình “ An sinh xã hội” chung tay vì người nghèo (20:00 26/01/2022)


HNP - Sáng 26/1, Quận ủy - UBND - Ủy ban MTTQ quận Hà Đông tổ chức tiếp nhận ủng hộ của Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Hà Tây 200 triệu đồng cho chương trình “An sinh xã hội” chung tay vì người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.  

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Tây ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình “ An sinh xã hội” quận Hà Đông


Tại buổi tặng quà, thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Agribank Việt Nam, bà Đỗ Thị Hải Nga, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Agribank chi nhánh Hà Tây nhấn mạnh, những năm qua, Agribank Hà Tây luôn tích cực, chủ động tham gia chương trình an sinh xã hội. Riêng trong năm 2021, Agribank Hà Tây đã tổ chức ủng hộ bằng tiền, bằng vật tư y tế đến lực lượng tuyến đầu chống dịch tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Trung tâm y tế các huyện Hoài Đức, Ứng Hòa, Quốc Oai, Mỹ Đức…. đồng thời, đã hỗ trợ nhiều mặt cho nhiều gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn, Hội Người khuyết tật, Hội Người mù trên địa bàn quận Hà Đông với tổng kinh phí hơn 1 tỷ đồng. Với tấm lòng của tập thể cán bộ, người lao động Agribank hôm nay sẽ phần nào hỗ trợ, động viên bà con vượt mọi khó khăn đón Tết đầm ấm, an vui.
 
Phát biểu tại chương trình, lãnh đạo quận Hà Đông trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Agribank chi nhánh Hà Tây đã dành tình cảm ưu ái chung tay ủng hộ người dân có hoàn cảnh khó khăn của quận Hà Đông. Những năm qua, quận luôn thực hiện tốt các chế độ chính sách xã hội chăm lo các gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đảm bảo mọi người, mọi nhà đều được đón Tết ấm no, hạnh phúc. Những phần quà của của cán bộ, viên chức Agribank chi nhánh Hà Tây thể hiện tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách" góp phần giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 thêm ấm áp. 
 
Được biết, quận sẽ gửi tới 04 hội đặc thù gồm: Hội Người mù, Hội Người khuyết tật mỗi Hội 30 triệu đồng; Hội Nạn nhân chất độc da cam điôxin, Hội Cựu thanh niên xung phong mỗi Hội 45 triệu đồng và Hội LHPN quận 50 triệu đồng để gửi tới các hội viên có hoàn cảnh hết sức khó khăn trước Tết Nguyên Đán. Cũng tại hội nghị, đoàn đã trao tặng 14 suất quà cho 14 hội viên đại diện cho 100 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t