Huyện ủy Thanh Trì: 154 Đảng viên lão thành được trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 năm 2022 (14:43 25/01/2022)


HNP - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), sáng 25/1, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Trì tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 75 năm, 70 năm tuổi Đảng cho các đồng chí Đảng viên lão thành. Đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Việt Phương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự buổi lễ.  

Bí thư Huyện ủy Lê Tiến Nhật trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành


Trong đợt này, Đảng  bộ Huyện Thanh Trì có 154 đồng chí được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, 05 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và 147 đồng chí đồng chí được tặng Huy hiệu 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Đó là sự ghi nhận của Đảng đối với những công lao, đóng góp về sức lực, tinh thần, trí tuệ của các đồng chí trong sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là phần thưởng cao quý mà Đảng dành cho đảng viên lão thành, ghi nhận kết quả quá trình rèn luyện, phấn đấu công tác, cống hiến của đồng chí. Ban Chấp hành Đảng bộ huyện luôn đánh giá cao và trân trọng những cống hiến cao cả của các đồng chí Đảng viên lão thành, tin tưởng rằng, với thành tích và kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp noi theo. Đồng chí mong rằng, thời gian tới, các đồng chí Đảng viên lão thành tiếp tục phát huy tính tiền phong gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện. 

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t