Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Hà Đông triển khai nhiệm vụ năm 2022 (18:09 19/01/2022)


HNP - Ngày 19/1, Đảng ủy khối Doanh nghiệp quận Hà Đông tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022.  

Các chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khen thưởng tại hội nghị


Trong năm 2021, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận đã tập trung đổi mới phương thức lãnh đạo, chỉ đạo điều hành; phát huy dân chủ, đoàn kết thống nhất cao, đề cao vai trò trách nhiệm của người đứng đầu; linh hoạt trong triển khai thực hiện; sâu sát cơ sở; kịp thời tháo gỡ khó khăn cho cơ sở. 
 
100% chi bộ tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và 10 Chương trình công tác của Thành ủy khóa XVII, hoàn thành sớm theo kế hoạch của Quận ủy. Đảng ủy đã sớm xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện Chương trình 01-CTr/QU của Quận ủy năm 2021. Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin thông qua hệ thống Zalo, email công vụ, do vậy, các văn bản chỉ đạo của Quận ủy triển khai nghị quyết, các chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng, công tác phòng chống dịch Covid-19 và các nhiệm vụ khác đều được triển khai nhanh, đối tượng được mở rộng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong doanh nghiệp để biết và thống nhất thực hiện, tỷ lệ đạt rất cao. 
 
Đảng uỷ Khối đã thành lập 01 tổ chức đảng trong doanh nghiệp. Công tác kiểm tra, giám sát được coi trọng và triển khai toàn diện trong toàn Đảng bộ, được tổ chức thực hiện bài bản, hoàn thành chỉ tiêu của năm. Công tác quản lý Đảng viên được quan tâm thực hiện. Kết quả năm 2021, Đảng bộ Khối đang được Quận ủy khen tặng Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2021. 
 
Tại hội nghị, Đảng ủy Khối đã biểu dương và khen thưởng 13 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 77 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; khen thưởng 57 chi bộ có thành tích tốt thực hiện công tác tổ chức; công tác kiểm tra, giám sát và công tác dân vận năm 2021.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t