Huyện Đông Anh: Triển khai công tác tư tưởng - tuyên giáo năm 2022 (14:40 28/12/2021)


HNP - Sáng 28/12, Huyện ủy Đông Anh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tư tưởng - tuyên giáo năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. 

Huyện ủy Đông Anh khen thưởng 10 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tư tưởng - tuyên giáo năm 2021


Năm 2021, công tác chính trị tư tưởng huyện Đông Anh tiếp tục được đổi mới, chủ động bám sát chỉ đạo của Thành ủy, Huyện ủy, phù hợp với điều kiện thực tế của Huyện; qua đó triển khai tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các Nghị quyết, chương trình công tác của Trung ương, Thành phố và của Huyện vào cuộc sống. Chỉ đạo tổ chức các đợt cao điểm tuyên truyền Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, kỷ niệm 91 năm thành lập Đảng, chào mừng các ngày lễ lớn, tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tạo không khí phấn khởi, hào hứng thi đua trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tăng cường tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; vận động các cơ quan, đơn vị, cán bộ, nhân dân nêu cao ý thức, trách nhiệm và thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong mọi tình huống;... 
 
Đáng chú ý, trong năm 2021, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đông Anh đã tham mưu chỉ đạo 100% các chi, đảng bộ tổ chức 3 đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm quán triệt Chương trình công tác trọng tâm năm 2021 của Huyện ủy gắn với tiếp tục đề án đầu tư xây dựng huyện thành quận và các đề án thành phần; thông tin, tuyên truyền, tổ chức sinh hoạt chuyên đề các Chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, Thành phố, các kết luận của Huyện ủy về công tác phòng, chống dịch Covid-19 sâu rộng tới cán bộ, đảng viên tại 100% các chi bộ dưới cơ sở trong toàn Đảng bộ Huyện.
 
Năm 2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đông Anh đề ra một số nhóm nhiệm vụ nhằm tiếp tục chủ động nắm bắt, phân tích, dự báo diễn biến, định hướng tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân. Tham mưu thực hiện hiệu quả các hoạt động của Ban chỉ đạo Huyện: kiện toàn Ban chỉ đạo và các tổ tuyên truyền; thành lập và duy trì hoạt động của các trang fanpage, tổng hợp tình hình thông tin về huyện Đông Anh, tổ chức đấu tranh với các thông tin sai trái trên mạng xã hội hiệu quả, kịp thời.
 
Nhân dịp này, Huyện ủy Đông Anh đã khen thưởng 10 tập thể, 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tư tưởng - tuyên giáo năm 2021.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t