Huyện Thanh Trì diễn tập phương án đón học sinh trở lại trường (12:41 22/11/2021)


HNP - Sáng 22/11, để chuẩn bị đón học sinh lớp 9 trở lại trường học theo chỉ đạo của Thành phố tại Công văn số 4118 ngày 19/11/2021 của UBND thành phố Hà Nội, ngành giáo dục đào tại huyện Thanh Trì chỉ đạo diễn tập phương án đón học sinh trở lại trường tại Trường Trung học cơ sở Liên Ninh. 


Năm học này, Trường THCS Liên Ninh có 7 lớp 9 với 280 học sinh. Để đón học sinh quay trở lại trường, Trường THCS Liên Ninh đã tổ chức họp phụ huynh học sinh, tuyên truyền để mỗi em học sinh nâng cao ý thức, chủ động phòng, chống dịch Covid-19. 
 
Tại buổi diễn tập, Trường đã tổ chức diễn tập 3 tình huống: Tình huống 1: Phân luồng, hướng dẫn học sinh đảm bảo giãn cách tại khu vực ngoài cổng trường; Tình huống 2: Khi phát hiện có trường hợp nghi mắc Covid-19 tại cổng trường; Tình huống 3: Nhà trường nhận được thông tin có học sinh, giáo viên là F1 tại nhà trường. Các cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường THCS Liên Ninh đã thực hiện tốt các tình huống đề ra, đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch Covid-19. 
 
Phát biểu tại buổi diễn tập, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Hưng đánh giá cao sự nỗ lực của ngành Giáo dục & Đào tạo huyện, Trường THCS Liên Ninh đã hoàn thành tốt chương trình diễn tập đã đề ra. Đồng chí cũng mong muốn những ngày đầu các trường cùng với địa phương bố trí lực lượng hướng dẫn các em học sinh đi theo làn khi vào trường, lớp học; khi tới giờ ra chơi, các trường cố gắng động viên, tuyên truyền các em chơi tại chỗ, bố trí điểm chơi tại chỗ cho các em; Khi hết giờ học, các trường phải bố trí lớp về trước, về sau, không để ùn tắc tại cổng trường; đồng thời, tổ chức tốt việc phối hợp giữa gia đình, nhà trường, học sinh để phòng chống dịch Covid-19.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t