Ba Đình: Đối thoại với gần 4.000 cán bộ, giáo viên về chất lượng dạy học (21:37 11/11/2021)


HNP - Sáng 11/11, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với gần 4.000 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên ngành GD&ĐT với chủ đề “Nâng cao chất lượng dạy học năm 2021 - 2022”.


Tại Hội nghị, các cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh các bậc học: Mầm non, Tiểu học, THCS tập trung trao đổi với 4 nội dung: Nâng cao chất lượng dạy học trực tuyến; Công tác kiểm tra, đánh giá; Nâng cao chất lượng dạy học đại trà và Công tác cơ sở vật chất tài chính trong lĩnh vực giáo dục. Các ý kiến tham gia đóng góp tại hội nghị đã được lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Ba Đình trả lời thỏa đáng ngay trong buổi tiếp xúc, đối thoại.
 
TheoTrưởng phòng GD&ĐT Ba Đình Lê Đức Thuận, hội nghị là dịp để thầy cô và nhà trường lắng nghe trao đổi, tâm tư, đề xuất, hỏi đáp để lãnh đạo Phòng GD&ĐT quận Ba Đình tiếp thu và báo cáo quận, mục tiêu cao nhất là “an toàn” trong thời điểm dịch bệnh. Đồng thời, thi đua lập thành tích năm học 2021 - 2022, phấn đấu đưa thứ hạng của ngành Giáo dục Ba Đình vươn lên nhóm 5 quận, huyện dẫn đầu Thành phố.
 
Hội nghị là diễn đàn để thông tin, tuyên truyền chủ trương, các văn bản chỉ đạo của quận Ba Đình và nhiệm vụ của ngành. Đồng thời, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, phản ánh, kiến nghị, những sáng kiến đội ngũ đông đảo giáo viên các trường trên địa bàn quận trong công tác dạy và học. Từ đó góp phần tạo sự đồng thuận cao trong tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong toàn ngành để triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ năm học 2021-2022. Ngoài ra, hiện thực hóa vai trò giám sát, phản biện xã hội của các tổ chức và cá nhân, cụ thể hóa cơ chế “Đảng lãnh đạo, Nhà nước quản lý, Nhân dân làm chủ”. Bên cạnh đó, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu ngành GD&ĐT quận với đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong toàn ngành theo tinh thần kiến tạo, phụng sự tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t