Chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Thanh Trì năm 2021 (16:55 30/10/2021)


HNP - Ngày 30/10, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức Chung khảo Hội thi Báo cáo viên, Tuyên truyền viên giỏi huyện Thanh Trì năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự, chỉ đạo Hội thi có đồng chí Phạm Thanh Học, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; đồng chí Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

Trao giải cho thí sinh đạt giải Xuất sắc và giải Nhất Hội thi


Tại vòng chung khảo hội thi, 7 thí sinh đã trải qua 2 phần thi: Thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư công phu các thí sinh đã trải qua các phần thi một cách xuất sắc. Ở phần thi thuyết trình, các thí sinh chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh quý, chuẩn bị bài thi đúng quy định kết hợp với trình chiếu hình ảnh video công phu, khoa học. Đặc biệt, trong Hội thi lần này, các báo cáo viên, tuyên truyền viên hầu hết là những cán bộ trẻ, ửng xử linh hoạt nên các câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra đều được các thí sinh trả lời ngắn gọn, đúng trọng tâm, trọng điểm sát với câu hỏi. Đặc biệt, tinh thần đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền, quán triệt học tập, triển khai thực hiện nghị quyết của Đảng đã được các cấp ủy Đảng và đội ngũ báo cáo viên tích cực triển khai.
  
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc cho thí sinh Phạm Thị Thuý, Bí thư Đảng ủy xã Duyên Hà; trao 1 giải Nhất cho thí sinh Hoàng Việt Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng bộ xã Ngọc Hồi. Ban Tổ chức cũng trao 2 Nhì, 3 giải Ba và giải Khuyến khích cho 9 thí sinh đã trải qua vòng Sơ khảo của Hội thi.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t