Chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Phú Xuyên năm 2021 (22:20 23/10/2021)


HNP - Ngày 23/10, tại Hội trường Huyện ủy, 06 thí sinh xuất sắc đã tham gia Vòng chung khảo Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi huyện Phú Xuyên năm 2021.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nguyễn Văn Cương trao giải Nhất cho thí sinh Phạm Khánh Ly


Tại vòng chung khảo, các thí sinh đã trải qua 3 phần thi: soạn đề cương, thi thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Các phần thi được các thí sinh chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm được nhiều tư liệu, hình ảnh quý, chuẩn bị bài thi đúng quy định kết hợp với trình chiếu hình ảnh video công phu, khoa học. Đặc biệt, trong hội thi lần này, các báo cáo viên, tuyên truyền viên hầu hết là những cán bộ trẻ.
 
Kết quả Ban Tổ chức đã trao: 01 giải Nhất cho thí sinh Phạm Khánh Ly; 02 giải Nhì cho các thí sinh Đặng Thị Hạnh và Đào Duy Tuyến; 03 giải Ba cho các thí sinh Trần Thị Minh Huệ, Nguyễn Thị Thanh Bình và Đặng Minh Kha. 18 Giải khuyến khích cho 18 thí sinh đã trải qua vòng sơ khảo.
 
Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 02 Giải phụ cho thí sinh Đặng Thị Hạnh (thuyết trình hay nhất) và thí sinh Trần Thị Minh Huệ (trả lời câu hỏi hay nhất).
 
Thông qua Hội thi, Ban Tổ chức không chỉ lựa chọn được những báo cáo viên, tuyên truyền có thành tích cao nhất mà còn tạo điều kiện để các báo cáo viên, tuyên truyền viên có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình và đổi mới nội dung, phương pháp tuyên truyền miệng đạt hiệu quả cao hơn, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới; đồng thời, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t