Quận ủy Ba Đình trao Huy hiệu 75 năm tuổi đảng cho 11 đảng viên lão thành (11:15 28/09/2021)


HNP - Sáng 28/9, Quận ủy Ba Đình tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên lão thành trên địa bàn, đợt 19/5 và 02/9 năm 2021.

Các đồng chí đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng


Kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2021) và kỷ niệm 76 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945-02/9/2021), Đảng bộ quận Ba Đình vinh dự có 926 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đặc biệt, có 41 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm và 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
 
Thời gian qua, Ban Thường vụ Quận ủy đã trao Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng tại nhà riêng cho 30 đồng chí. Tại hội nghị, Quận ủy đã tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 11 đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Thời gian tới, Quận ủy sẽ tiếp tục phân công các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy tiến hành trao huy hiệu cho 883 đồng chí đảng viên nhận huy hiệu từ 30 đến 65 năm tuổi Đảng tại trụ sở các phường để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19.
 
Trao Huy hiệu và tặng hoa các đồng chí đảng viên lão thành nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân ta về đóng góp của các đồng chí trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa; ghi nhận sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc. Mỗi tấm huy hiệu Đảng là dấu mốc quan trọng trên con đường phấn đấu của mỗi đảng viên; là bằng chứng về sự tu dưỡng không ngừng nghỉ, về bản lĩnh chính trị, tinh thần kiên trung, bề dày kinh nghiệm, cũng như sự cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của mỗi đảng viên, đặc biệt là các đồng chí đảng viên cao tuổi lão thành.
 
Bí thư Quận ủy Hoàng Minh Dũng Tiến chúc các đồng chí đảng viên lão thành dồi dào sức khỏe, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và bồi đắp cho truyền thống vẻ vang của Đảng bộ quận Ba Đình. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ quận Ba Đình luôn tự hào về lớp cán bộ, đảng viên như các đồng chí được nhận Huy hiệu ngày hôm nay; đây cũng là niềm vinh dự, niềm vui chung của Đảng bộ, nhân dân quận Ba Đình và của các tổ chức Đảng thuộc Đảng bộ Quận.
 
Bí thư Quận ủy Ba Đình mong muốn các đảng viên lão thành, với phẩm chất đạo đức cách mạng và tinh thần tiền phong, gương mẫu của mình, sẽ tiếp tục tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục phấn đấu vì mục tiêu cách mạng của Đảng, đóng góp cho sự ổn định và phát triển bền vững của Thủ đô và Quận.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t