Phòng GD&ĐT quận Ba Đình trao tặng 12 thiết bị học trực tuyến cho học sinh khó khăn huyện Phú Xuyên (16:45 25/09/2021)


HNP - Ngày 25/9, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) phối hợp với Công đoàn Giáo dục Hà Nội, các đơn vị đã trao tặng 12 thiết bị học tập trực tuyến, hơn 200 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Xuyên.


Đây là số thiết bị học tập trực tuyến được các tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, do Phòng GD&ĐT quận Ba Đình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận phát động. Cùng với 12 thiết bị học tập trực tuyến là 200 phần quà (bút viết, vở ghi, cặp sách) và 40 triệu đồng tiền mặt do quận Ba Đình và cá nhân Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình trao tặng cho học sinh khó khăn huyện Phú Xuyên.
 
Ông Lê Đức Thuận, Trưởng phòng GD&ĐT quận Ba Đình cho biết: Phòng đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận triển khai vận động tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ Chương trình "Sóng và máy tính cho em". Ngay trong ngày phát động, Phòng GD&ĐT quận đã ủng hộ học sinh huyện Ba Vì 10 bộ máy tính.
 
Ngày 11/9, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức trao tặng đợt I cho 130 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, mỗi em 1 bộ máy tính để bàn kèm đầy đủ thiết bị học tập trực tuyến; trao tặng 10 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng, cho 10 giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của quận.
 
Đến ngày 16/9, Phòng GD&ĐT Ba Đình tiếp tục trao tặng máy tính đợt II cho 103 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn bao gồm 87 máy tính để bàn và 16 thiết bị di động học tập trực tuyến;
 
Theo thống kê từ Phòng GD&ĐT quận Ba Đình đến ngày 25/9, Phòng đã phối hợp vận động ủng hộ được 89 máy tính để bàn, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh; 534 phần quà gồm bút viết, vở ghi, sách giáo khoa, cặp sách... “Chương trình “Sóng và máy tính cho em” đến nay đã hỗ trợ đủ cho 235 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của quận Ba Đình. Đồng thời, ủng hộ học sinh Hà Nội qua Công đoàn Ngành 6 bộ máy tính; học sinh huyện Ba Vì 10 bộ máy tính; học sinh huyện Phú Xuyên 12 thiết bị học tập trực tuyến, 200 phần quà gồm bút viết, vở ghi, cặp sách và 40 triệu đồng tiền mặt…

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t