Quận Ba Đình: Tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ hai, HĐND quận khóa XX (12:02 25/09/2021)


HNP - Ngày 24/9, Thường trực HĐND-UBND-UB MTTQ quận Ba Đình tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu HĐND quận sau kỳ họp thứ hai, HĐND quận khóa XX. Đây là kỳ tiếp xúc với cử tri sau khi thành phố Hà Nội kết thúc việc giãn cách xã hội và chuyển sang thực hiện phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-CP của Chính phủ. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch, quận đã tổ chức tiếp xúc cử tri theo hình thức trực tiếp tại Hội trường UBND quận và trực tuyến đến điểm cầu 14 phường.

Tại hội nghị, sau khi nghe đại biểu HĐND quận báo cáo kết quả kỳ họp thứ hai, HĐND quận khóa XX và báo cáo trả lời ý kiến cử tri tại kỳ tiếp xúc trước, cử tri các phường đã phát biểu ý kiến bày tỏ sự đánh giá cao quá trình cũng như kết quả trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của quận đã mang lại sự an tâm cho người dân. Cử tri cho rằng, việc xét nghiệm diện rộng và tiêm vắc xin đã đạt được kết quả khả quan, góp phần ổn định tình hình và tâm lý người dân. Tuy nhiên, vẫn còn hiện tượng người dân chủ quan, lơ là với dịch bệnh, do vậy, cần có các biện pháp xử lý mạnh tay hơn nữa để chấn chỉnh tình trạng này. Cử tri đề nghị cần nghiên cứu mở rộng tiêm vắc xin cho người trên 65 tuổi, quan tâm việc tiêm mũi 2 cho người dân.
 
Một số ý kiến khác đề nghị quận quan tâm đến việc xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cho các phường; đề nghị thành phố cho mở rộng cửa khẩu phố Tân Ấp để thuận lợi giao thông.
 
Đại diện Thường trực HĐND quận đã gửi lời cảm ơn cử tri trên địa bàn quận, trong thời gian qua, đã cùng đồng hành với Đảng bộ, chính quyền quận trong công tác phòng, chống dịch; đồng thời, tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của cử tri để báo cáo thành phố, quận quan tâm giải quyết.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t