Trao 255 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2021 (19:59 21/09/2021)


HNP - Với mong muốn mang đến cho trẻ em có một mùa Tết Trung thu thật vui vẻ, ấm áp, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thanh Oai đã tổ chức chương trình "Vui Tết Trung thu" tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2021. Bí thư Huyện ủy Bùi Hoàng Phan dự và trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Thanh Oai tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu 2021


Nhân dịp Tết Trung thu năm 2021, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Huyện tổ chức trao tặng 255 suất quà trị giá 150 triệu đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trong toàn huyện với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ các cháu giảm bớt khó khăn trong cuộc sống, vươn lên trong học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, công dân tốt trong xã hội.
 
Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Khánh Bình, Phó Chủ tịch UBND Huyện nhấn mạnh: Tết Trung thu 2021 diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt, đó là dịch Covid-19 đang có diễn biến hết sức phức tạp. Với mong muốn động viên trẻ em, mang đến cho trẻ em một mùa Trung thu ấm áp, trong những ngày qua, các cấp ủy, chính quyền các xã, thị trấn và các trường học đã có nhiều hoạt động cho công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, đặc biệt là các hoạt động tặng quà, trao tặng học bổng, hỗ trợ phương tiện, đồ dùng học tập dành cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Huyện trong dịp Tết Trung thu năm 2021.
 
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Khánh Bình, chúc các em đón đêm hội trăng rằm vui vẻ, bổ ích; tích cực rèn luyện, chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời, mong rằng các cấp Ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trong toàn Huyện tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cháu được vui chơi, học tập và rèn luyện. Đặc biệt, cần quan tâm chăm lo cho trẻ em trong gia đình nghèo, các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Nguyễn Hợp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t