Quận Hà Đông: Trao 281 suất quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em là F0, F1 trong các khu điều trị cách ly (18:54 19/09/2021)


HNP - Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo cho trẻ em trên địa bàn quận Hà Đông được vui Tết Trung thu năm 2021 an toàn và thiết thực. Lãnh đạo quận đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật, trẻ em là F0, F1 trong các khu điều trị cách ly.


Các đồng chí lãnh đạo quận đã tổ chức thăm, tặng 281 suất quà cho trẻ em hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em là F0, F1 trong các khu điều trị cách ly với tổng kinh phí 192 triệu đồng. Thăm, tặng quà Trung thu tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ mồ côi Hà Cầu; thăm và tặng 30 suất quà (800 nghìn đồng/suất) cho các em nhỏ là F0, F1 đang điều trị, cách ly tại bệnh viện Đa khoa Hà Đông, Khu cách ly tập trung trên địa bàn phường Biên Giang và Trường Đại học Phennika. Bên cạnh đó, quận cũng chuyển 85 suất quà về các phường để trao tặng cho 85 trẻ em thuộc hộ cận nghèo, trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật của 17 phường.
 
Cũng trong dịp này, sau khi tiếp nhận 166 suất quà là sữa bột (Công ty CP sản xuất thực phẩm công nghệ cao NTC food tài trợ) do Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em Thành phố trao tặng, quận đã chuyển về các phường để tổ chức trao tặng cho 166 trẻ em (từ 3 tuổi trở lên) là con của lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn 17 phường.
 
Bên cạnh đó, UBND quận cũng chỉ đạo 17 phường tăng cường xã hội hóa, huy động các nguồn lực của các tổ chức, cá nhân để tổ chức tặng quà cho trẻ em phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, nhất là trẻ em tại các khu đang thực hiện cách ly, phong tỏa, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho trẻ em đón Tết Trung thu, đồng thời đảm bảo an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t