Đống Đa: Gặp mặt đoàn sinh viên tình nguyện hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 (20:18 16/09/2021)


HNP - Chiều 16/9, UBND Quận Đống Đa tổ chức gặp mặt đoàn sinh viên tình nguyện Trường Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Đại Nam tham gia hỗ trợ quận trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Lãnh đạo quận Đống Đa cảm ơn đại diện đoàn sinh viên tình nguyện của trường Đại học Y Hà Nội và Đại học Đại Nam


Đoàn sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ quận Đống Đa đợt này gồm 211 sinh viên của Trường Đại học Y Hà Nội và 35 sinh viên của Trường Đại học Đại Nam. Những tình nguyện viên này đều là các sinh viên năm cuối đã từng tham gia hỗ trợ Bắc Ninh, Bắc Giang và Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND quận Đống Đa Nguyễn Hoàng Giáp trân trọng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao sự hỗ trợ của các bạn sinh viên tình nguyện nguyện Trường Đại học Y Hà Nội và Trường Đại học Đại Nam đối với quận Đống Đa trong công tác phòng, chống dịch. Với sự hỗ trợ đầy nhiệt huyết của các bạn trẻ, quận Đống Đa đã hoàn thành các nhiệm vụ Thành phố giao, Nhân dân quận Đống Đa có điều kiện sớm trở lại với cuộc sống bình thường mới.
 
Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Nam Khánh, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn TNCSHCM trường Đại học Y Hà Nội cho biết: Đại học Y Hà Nội có trụ sở nằm trên địa bàn phường Trung Tự, quận Đống Đa. Với đội ngũ nhân lực y tế dồi dào, Đại học Y Hà Nội đã và đang có nhiều hoạt động hỗ trợ các đơn vị trên cả nước trong công tác phòng, chống dịch. Đặc biệt với quận Đống Đa, Đại học Y luôn sẵn lòng hỗ trợ không chỉ là lực lượng sinh viên trong công tác tiêm chủng phòng chống dịch Covid-19 mà cả đối với các hoạt động khám chữa bệnh chuyên sâu hơn...
 
Trưởng đoàn sinh viên tình nguyện trường Đại học Đại Nam, Vũ Đặng Tuấn Anh cho biết: Đây là lần đầu tiên, Đoàn thanh niên Trường Đại học Đại Nam tham gia công tác phòng chống dịch do trường không phải là đơn vị đặc thù về y tế. Thời gian tham gia hoạt động tại quận Đống Đa, đoàn Đại học Đại Nam đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ và hợp tác của quận Đống Đa cũng như trường bạn- Trường Đại học Y Hà Nội để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Quỳnh Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t