Huyện Thanh Trì: Hoàn thành 97,7% kế hoạch tiêm chủng (08:48 16/09/2021)


HNP - Sở Chỉ huy Phòng chống dịch huyện Thanh Trì cho biết, tính đến chiều 15/9, huyện đã triển khai tiêm được 82.797 mũi, đạt 97,7% số vắc xin được cấp và lấy được 251.820 mẫu xét nghiệm diện rộng theo kế hoạch, đạt 91,5%.

Các điểm tiêm tại huyện Thanh Trì đảm bảo nghiêm quy định phòng, chống dịch


Tại các điểm tiêm vắc xin phòng Covid-19 và lấy mẫu xét nghiệm đều đảm bảo các quy định phòng chống dịch và điều kiện y tế, chấp hành nghiêm nguyên tắc 5K. Huyện đã phân chia các khu vực theo đúng quy trình, bố trí cho người dân đến tiêm theo khung giờ và đảm bảo giãn cách, nhờ đó tuy số lượng người đến tiêm đông nhưng luôn đảm bảo an toàn phòng dịch.
 
Có được kết quả trên là nhờ sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị cùng lực lượng cán bộ y tế, dân quân, tình nguyện viên… và sự phối hợp tích cực chính quyền địa phương cho tới các đoàn thể, thôn, xóm, tổ dân phố trên địa bàn huyện, đặc biệt là sự giúp sức của 200 cán bộ, nhân viên y tế của tỉnh Phú Thọ đã không quản ngại khó khăn, tận dụng “thời gian vàng” để nhiều người dân được tiếp cận vắc xin sớm nhất, cũng như sớm sàng lọc các ca Covid-19 trong cộng đồng.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t